Tiếng Anh Cấp Tốc - 50 Bí Quyết Tự Học Tiếng Anh Siêu Tốc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Nhân Văn 

Mô tả ngắn

Tiếng Anh Cấp Tốc - 50 Bí Quyết Tự Học Tiếng Anh Siêu TốcCuốn sách " Tiếng Anh cấp tốc" được biên soạn nhằm cung cấp cho bạn đọc một số bí quyết học tiếng Anh nhanh nhất để có thể dễ dàng giao tiếp v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
52.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tiếng Anh Cấp Tốc - 50 Bí Quyết Tự Học Tiếng Anh Siêu Tốc

Tiếng Anh Cấp Tốc - 50 Bí Quyết Tự Học Tiếng Anh Siêu Tốc

Cuốn sách " Tiếng Anh cấp tốc" được biên soạn nhằm cung cấp cho bạn đọc một số bí quyết học tiếng Anh nhanh nhất để có thể dễ dàng giao tiếp với người nước ngoài, dù bạn đang ở Việt Nam hay đang du lịch nước ngoài. Sách chọn lọc những câu tiếng Anh căn bản, thường hay sử dụng nhất trong cuộc sống hằng ngày để bạn có thể giao tiếp tiếng Anh tốt nhất trong thời gian ngắn nhất có thể.

Nếu bạn không có thời gian hoặc chưa có điều kiện để theo học các khóa học tiếng Anh ở trường, đừng lo lắng! Chỉ cần có cuốn sách này trong tay, và đặc biệt là sự thường xuyên tiếp xúc với người nước ngoài, học được khẩu ngữ của họ thì chắc chắn khả năng nói tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ đến không thể ngờ.

Sách có kèm theo CD-MP3 do chính người Mỹ đọc và phát âm, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc luyện tập kỹ năng nói tiếng Anh theo giọng chuẩn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công Ty CP Văn Hóa Nhân Văn
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 140
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm TPHCM
SKU t62461349
d 4502