Thương nhớ hoàng lan - Trần Thùy Mai

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

"Mong manh như tất cả những gì đẹp trên thế gian" - Thương nhớ Hoàng Lan"Thương nhớ hoàng lan là tập tuyển từ 12 tập truyện ngắn đã in trước đây. Trần Thùy Mai cho biết, chị đã viết gần 100 truyện, n...
: Còn hàng
: Tiki.vn
249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thương nhớ hoàng lan - Trần Thùy Mai

"Mong manh như tất cả những gì đẹp trên thế gian" - Thương nhớ Hoàng Lan

"Thương nhớ hoàng lan là tập tuyển từ 12 tập truyện ngắn đã in trước đây. Trần Thùy Mai cho biết, chị đã viết gần 100 truyện, nên khi lựa chọn, chị “cũng lâm vào tâm trạng tham lam muốn ôm đồm thêm nữa, bởi truyện nào cũng là đứa con tinh thần của mình, “bỏ thì thương vương thì tội”. Nhưng sách không thể quá dày, nên dựa vào các phản hồi của bạn đọc, tôi đã chọn ra được 24 truyện, gồm nhiều chủ đề khác nhau”.

Thương nhớ hoàng lan - Trần Thùy Mai

Theo đó, có truyện về tình yêu lãng mạn (Thương nhớ hoàng lan, Biển đời người, Gió thiên đườ), có truyện thiên về khuynh hướng xã hội (Trái xanh, Gặp ở xứ ngườ), cũng có truyện lấy cảm xúc từ lịch sử (Nữ thần đi chân đất, Thể Cúc, Người vợ Nhậ).

Đọc truyện ngắn , có thể thấy tác giả thường hướng đến những phận người nhỏ bé, có khi thoáng qua giữa đời thường, không ai kịp nhớ, không kịp gọi tên. Nhưng mỗi mảnh đời lấp lánh thiện lành, không bụi nào có thể vẩn đục. Và vì thế, như hương hoàng lan dìu dịu tỏa ngát, lặng lẽ thăng hoa, truyện ngắn  chân thành, sâu lắng, để lại nhiều dư vị cho người đọc, những người yêu văn chương thuần khiết.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Đông Tây
Ngày xuất bản 2020-09-01 14:16:57
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 378
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t198326343
d 4512