Thuật Toán Cuộc Đời: Khi Tư Duy Quyết Định Số Phận - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Tên sản phẩm: Sách Bizbooks - Sách Thuật Toán Cuộc Đời: Khi Tư Duy Quyết Định Số Phận - Bizbooks Nội dung cuốn Sách Thuật Toán Cuộc Đời: Khi Tư Duy Quyết Định Số Phận - Bizbooks Tác giả ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
214.200 ₫ 238.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thuật Toán Cuộc Đời: Khi Tư Duy Quyết Định Số Phận - Bản Quyền

Tên sản phẩm: Sách Bizbooks - Sách Thuật Toán Cuộc Đời: Khi Tư Duy Quyết Định Số Phận - Bizbooks

Nội dung cuốn Sách Thuật Toán Cuộc Đời: Khi Tư Duy Quyết Định Số Phận - Bizbooks
Tác giả đã dành 10 năm để khám phá những "khả năng cơ bản chung" cần được nắm vững để nhận ra sự giàu có và hạnh phúc, đồng thời tổng kết một bộ hệ điều hành "thuật toán cuộc đời" hoàn chỉnh. Hai phần cốt lõi của cuốn sách là "9 giai đoạn tinh thần" và "18 cửa ải thử thách" bao gồm các bối cảnh và chủ đề phổ biến trong cuộc sống, giúp bạn học cách sử dụng suy nghĩ xác suất để đưa ra quyết định trong cuộc phiêu lưu trí tuệ và cảm xúc, từ đó đạt được sự phong phú và tự do của cuộc đời.
Hãy tưởng tượng, bây giờ bạn bất ngờ trúng một giải thưởng lớn, trước mắt bạn có 2 nút bấm lựa chọn: Ấn nút 1, bạn ngay lập tức nhận được 1 triệu USD; ấn nút 2, bạn sẽ có 50% cơ hội nhận được 100 triệu USD và 50% còn lại là ra về tay trắng. Hai nút này chỉ được chọn một, bạn sẽ chọn ấn nút nào?
Hầu hết, mọi người đều chọn 1 triệu USD vì họ không muốn mạo hiểm với 50% không nhận được gì. Trên thực tế, nếu bạn cởi mở và bán cơ hội nhận 100 triệu USD cho một người sẵn sàng chấp nhận rủi ro với giá 20 triệu USD, bạn sẽ có thể kiếm được 20 triệu USD chứ không chỉ là 1 triệu. Đây là sức mạnh của tư duy thuật toán, thứ quyết định quỹ đạo cuộc sống của mọi người.
Dư Anh Chính: Tác giả của tài khoản "Lonely Brain" sở hữu 500.000 người hâm mộ, người sáng lập Công ty Công nghệ Giáo dục Future Ivy.
Năm 2013, ông mở tài khoản công khai WeChat "Lonely Brain" để khám phá những vấn đề sâu xa của cuộc sống, được cư dân mạng ca ngợi là "bữa tiệc tư tưởng mê cung".
Năm 2017, ông thành lập "Future Ivy", bắt đầu kế hoạch giáo dục gia đình kỹ thuật số của Trung Quốc.
Năm 2019, APP "Khóa học thuật toán cuộc đời của Lão Dư" đã được ra mắt và trở thành "bộ não thiên tài" trong lòng gần 100.000 người dùng trả phí.
Thông tin chi tiết cuốn sách Sách Thuật Toán Cuộc Đời: Khi Tư Duy Quyết Định Số Phận - Bizbooks
- Năm xuất bản : 2023
- Nhà xuất bản : Hồng Đức
- Tác giả : Dư Anh Chính
- Số trang : 352
- Công ty phát hành : Bizbooks
- Kích thước : 16*24cm

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trân trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành BIZBOOKS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t274069705
d 4404