Thông Điệp Từ Những Biểu Cảm Và Ngôn Ngữ Cơ Thể + Sức Mạnh Của Những Thay Đổi Tâm Lý Tinh Tế (kèm bookmark)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiệm sách Minh Hằng 

Mô tả ngắn

- Mọi người đều ý thức được rằng đằng sau những động tác cơ thể và biểu cảm bình thường nhất mà chúng ta ngày nào cũng thấy, lại cất giấu một lượng lớn thông tin. Chỉ cẩn dựa vào phân tích vi biểu cảm...
: Còn hàng
: Tiki.vn
176.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thông Điệp Từ Những Biểu Cảm Và Ngôn Ngữ Cơ Thể + Sức Mạnh Của Những Thay Đổi Tâm Lý Tinh Tế (kèm bookmark)

- Mọi người đều ý thức được rằng đằng sau những động tác cơ thể và biểu cảm bình thường nhất mà chúng ta ngày nào cũng thấy, lại cất giấu một lượng lớn thông tin. Chỉ cẩn dựa vào phân tích vi biểu cảm và thuật đọc tâm từ ngôn ngữ cơ thể là có thể giải mã một cách chính xác và khoa học các mật mã phi ngôn ngữ, kết nối với nơi sâu thẳm trong tâm hồn của bản thân mình và của người khác.

Những phương pháp phân tích vi biểu cảm trong cuốn sách này có thể giúp bạn tránh được những thất bại trong cuộc đời, nâng cao kinh nghiệm cuộc sống cho bản thân, mở ra những cơ hội thành cô

Cuốn Thông điệp từ những biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể sẽ giúp bạn thấu hiểu biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể của một người, khám phá được cảm xúc thật sự của người đó, tránh được những hiểu lầm không đáng có trong giao tiếp và cải thiện mối quan hệ đôi bên.

- Bạn đã thực sự hiểu rõ về bản thân mình chưa? Liệu bạn có trả lời được câu hỏi “Mình là ai” không? Điều tưởng chừng như đơn giản này thực chất lại là vấn đề không hề dễ dàng. Benjamin Franklin từng nói: “Có ba thứ cực kỳ cứng: thép, kim cương và tự thấu hiểu bản thân”. Quả thật, hiểu được bản thân là điều cực kì khó khăn. Thông thường, chúng ta thường hiểu về mình thông qua những gì người khác đánh giá. Ngoài ra, chúng ta luôn cho rằng mình là tiêu điểm chú ý của người khác và để tâm trạng chi phối cách nhìn nhận sự việc, thế giới xung quanh trong khi thực tế có thể không phải như chúng ta thấy.

Và làm thế nào để hiểu rõ bản thân

Cuốn sách được thể hiện một cách gần gũi hơn với độc giả, để độc giả có thể dễ dàng lí giải được tâm lí học, dễ dàng “đọc hiểu” được chính bản thân mình. Cuốn sách chỉ ra những khó khăn mà mọi người có khả năng phải đối mặt, đồng thời đưa ra những giải pháp tương ứng.

Hãy cầm ngay trên tay cuốn sách “Sức mạnh của những thay đổi tâm lý tinh tế” để niềm đam mê và ước mơ còn dang dở của bạn trở thành hiện thực. Bạn chỉ sống một lần trên đời, nắm bắt cơ hội để thay đổi khi bản thân còn có thể.

Cảm ơn bạn đã tham khảo combo sách này. Chúc một ngày tốt lành!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Minh Long
Dịch Giả Nguyệt Minh - Thảo Nguyên
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t67995017
d 2918