Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan - Mình Học Cách Tiết Kiệm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan - Mình Học Cách Tiết Kiệm “Tiết kiệm là tập tính thì phải bắt đầu ngay khi còn nhỏ” – Ngạn ngữ Anh. Bởi thói quen tiết kiệm được hình thành từ sớm ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
61.200 ₫ 68.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan - Mình Học Cách Tiết Kiệm

Thói Quen Tốt Của Những Đứa Trẻ Chăm Ngoan - Mình Học Cách Tiết Kiệm

“Tiết kiệm là tập tính thì phải bắt đầu ngay khi còn nhỏ” – Ngạn ngữ Anh. Bởi thói quen tiết kiệm được hình thành từ sớm sẽ giúp trẻ biết trân trọng sức lao động, hiểu được giá trị của đồng tiền và trở thành người có trách nhiệm trong chi tiêu khi trưởng thành. Từ đó có thể thấy rằng, tiết kiệm là một trong những bài học đạo đức cơ bản nhất giúp trẻ hình thành nên nhân cách tốt.

Những thói quen tiết kiệm mà trẻ cần được rèn giũa không chỉ là tiết kiệm tiền bạc mà còn phải học cách tiết kiệm các nguồn tài nguyên quý giá như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng, hay tiết kiệm thời gian, tiết kiệm thức ăn, tiết kiệm giấy bú

Tuy nhiên, giáo dục thói quen tiết kiệm cho trẻ bằng những lý thuyết khô khan thì có lẽ trẻ sẽ khó mà hiểu được và làm được. Bằng cách đọc những câu chuyện nhỏ trong cuốn Mình học cách tiết kiệm và tự mình thực hành, tin chắc rằng trẻ sẽ hiểu về việc tiết kiệm theo cách nhẹ nhàng và thú vị nhất. Các câu chuyện trong cuốn sách sẽ giúp trẻ hiểu rằng vì sao chúng ta lại cần phải tiết kiệm, tiết kiệm khác với keo kiệt, bủn xỉn như thế nào hay làm thế nào để tránh lãng phí các tài nguyên.

Cùng với việc đọc truyện giải trí, cuối mỗi câu chuyện còn có “Đội lời nhắn nhủ” và phần “Nhật ký đọc sách của tôi” để trẻ tự suy ngẫm, liên hệ với bản thân mình; viết ra những điều mình học được, ghi nhớ được từ câu chuyện đó.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH TRÍ THỨC VIỆT
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
SKU t195993377
d 2919