Thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ - Hồi ký của một người còn sống (Sách tham khảo) (Xuất bản lần thứ hai)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký OEM  Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký bán bởi Ngọc Long Book 

Mô tả ngắn

Cuốn sách Thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ - Hồi ký của một người còn sống là cuốn hồi ký đẫm nước mắt tái hiện những năm tháng kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần mà Denise Affonco đã trải qua.Bằng giọ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
90.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ - Hồi ký của một người còn sống (Sách tham khảo) (Xuất bản lần thứ hai)

Cuốn sách Thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ - Hồi ký của một người còn sống là cuốn hồi ký đẫm nước mắt tái hiện những năm tháng kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần mà Denise Affonco đã trải qua.

Bằng giọng văn ý nhị nhưng rõ ràng, tác giả - một người từng trải qua những năm tháng địa ngục ở Campuchia đã kể lại khá chi tiết, chân thực và thành công một giai đoạn đặc biệt và phi thường của cuộc đời mình, những mất mát và khổ đau mà bà đã trải qua trong những năm bị đày ải dưới sự kìm kẹp của chính quyền Khmer đỏ cũng như trong thời gian 11 tháng sau khi bộ đội Việt Nam vào giải phóng nhân dân Campuchia.

Qua đó, độc giả sẽ được tiếp cận, hiểu sâu sắc hơn giai đoạn tang thương của người Campuchia dưới tội ác diệt chủng của chính quyền Khmer đỏ, cũng như tôn vinh những đóng góp to lớn của bộ đội tình nguyện Việt Nam trong sự nghiệp quốc tế cao cả, nhưng hiện đang bị một số thế lực tìm cách phủ nhận.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
SKU t201054908
d 3013