Thơ Thiếu Nhi Dành Cho Bé

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đạo đức - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Đạo đức - Kỹ năng sống bán bởi NT Bookstore 

Mô tả ngắn

Thơ Thiếu Nhi Dành Cho Bé Bộ túi truyện tranh Vương quốc những điều thần bí bao gồm 5 câu chuyện nhỏ: Chiếc rương biết bay, Chiếc hộp tiền bạc, Chàng khổng lồ trẻ tuổi, Giáng sinh yêu thương, Jack và...
: Còn hàng
: Tiki.vn
99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thơ Thiếu Nhi Dành Cho Bé

Thơ Thiếu Nhi Dành Cho Bé

Bộ túi truyện tranh Vương quốc những điều thần bí bao gồm 5 câu chuyện nhỏ: Chiếc rương biết bay, Chiếc hộp tiền bạc, Chàng khổng lồ trẻ tuổi, Giáng sinh yêu thương, Jack và hộp thuốc lá vàng sẽ đem đến cho bé những bất ngờ, lí thú qua những màn biểu diễn phép thuật nhiệm màu.

Với những minh họa sống động đầy ắp sắc màu, các em sẽ được thỏa sức bay bổng trong thế giới thần tiên, từ đó nuôi dưỡng tâm hồn, chắp cánh cho những ước mơ để đi đến thành công trong tương lai.

Bộ sách “Thơ thiếu nhi dành cho bé” gồm từng chủ điểm: Trường lớp, Gia đình, Động vật, Thực vật, Thiên nhiên và Giao thông sẽ mang lại cho trẻ những hiểu biết về thế giới xung quanh, kĩ năng khi tham gia giao thông, mở ra cho trẻ thế giới tình cảm của con người, tạo cho bé niềm vui thích qua những vần thơ ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Qua đó, giúp bé phát triển về khả năng ngôn ngữ, tình cảm và thẩm mĩ. Bộ sách là một trong những công cụ hữu ích giúp các cô giáo mầm non và các bậc phụ huynh trong việc giáo dục - chăm sóc trẻ mầm non.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Sách Trí Đức
Ngày xuất bản 2017-04-01 00:00:00
Kích thước 17 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 30
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t625209
d 4512