Thiết Kế Bài Giảng Tiếng Anh 3 Tập Hai

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp I OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp I bán bởi E Mall 

Mô tả ngắn

Được biên soạn dành riêng cho giáo viên dạy bộ sách giáo khoa Tiếng Anh bậc tiểu học theo chương trình thí điểm của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bộ sách Thiết kế Bài giảng Tiếng Anh 3 – 5 bao gồm sáu cuốn,...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
129.600 ₫ 192.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thiết Kế Bài Giảng Tiếng Anh 3 Tập Hai

Được biên soạn dành riêng cho giáo viên dạy bộ sách giáo khoa Tiếng Anh bậc tiểu học theo chương trình thí điểm của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bộ sách Thiết kế Bài giảng Tiếng Anh 3 – 5 bao gồm sáu cuốn, được viết bằng ngôn ngữ tiếng Anh theo trình tự các bài học trong sách giáo khoa Tiếng Anh 3 – 5.

Bộ sách được lên khung và hoàn thiện bởi đội ngũ tác giả là các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu về giáo dục nói chung và phương pháp giảng dạy tiếng Anh nói riêng. Để biên soạn bộ sách này, ngoài các kiến thức chuyên ngành, các tác giả còn khảo sát ý kiến của một số lượng giáo viên tiểu học đang trực tiếp giảng dạy bộ sách giáo khoa thí điểm để tìm hiểu những khó khăn mà họ đã và đang gặp phải. Do đó, mỗi bài giảng vừa thể hiện những gì sẵn có trong sách giáo khoa vừa đan xen nhiều hoạt động theo những mô hình giảng dạy hiện đại và phù hợp với lứa tuổi tiểu học. Cụ thể, mỗi giáo án một tiết học đều bao gồm:

– Mục tiêu tổng quát của giờ học, mục tiêu cụ thể của từng hoạt động;

– Quy trình kèm theo thời gian chi tiết ước tính cho từng hoạt động;

– Lời dẫn ngôn ngữ trong lớp học dành cho giáo viên được viết cô đọng, dễ nhớ và dễ hiểu.

– Bộ tài liệu bổ trợ được trình bày chi tiết ở cuối mỗi giáo án, thuận tiện cho giáo viên tham khảo hoặc sử dụng.

Với những đặc điểm nêu trên, bộ sách Thiết kế Bài giảng Tiếng Anh 3 – 5 chắc chắn sẽ là một tài liệu vô cùng hữu ích dành cho mỗi giáo viên, hứa hẹn sẽ mang tới cho cả người dạy và người học những bài học thật sự lí thú và hiệu quả.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t58413500
d 4227