Thiệp nổi 3D handmade The Church- Nhà thờ size 10x15 cm CN049

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thiệp - Bưu ảnh OEM  Xem thêm Thiệp - Bưu ảnh bán bởi Thiệp nổi Việt Nam 

Mô tả ngắn

* Kích cỡ: size 10x15cm (3.9 x 5.9 inches) * Về bìa thiệp: Bìa thiệp nổi bật với giấy đỏ, bìa lót màu kem. Mỗi tấm thiệp sẽ đi kèm cùng một phong bì và được bọc trong túi ni-long cẩn thận, bảo đảm c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
35.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thiệp nổi 3D handmade The Church- Nhà thờ size 10x15 cm CN049

* Kích cỡ: size 10x15cm (3.9 x 5.9 inches)
* Về bìa thiệp: Bìa thiệp nổi bật với giấy đỏ, bìa lót màu kem. Mỗi tấm thiệp sẽ đi kèm cùng một phong bì và được bọc trong túi ni-long cẩn thận, bảo đảm chất lượng luôn ở trạng thái tốt nhất.
>>> Cover: Outstanding red cover make this card looks gorgeous.
* Sản phẩm của Thiệp nổi Việt Nam đã và đang được xuất khẩu đi khắp các nước trên thế giới, tiêu biểu như Anh, Mỹ, Đức, Pháp, Nhật Bản… và luôn được khách hàng tin tưởng, thường xuyên đặt hàng.
>>> If you are a gift shop or business unit and you want to design and produce floating cards of your own custom or with a new design. Please contact us at email for assistance
* Ý nghĩa của thiệp: Nhà thờ là nơi mọi người thường đến để cầu nguyện cho may mắn, sức khỏe, bình an. Nếu ai có lỡ làm điều sai trái thì có thể đến đây xưng tội với linh mục. Linh mục sẽ đại diện cho chúa để ban bí tích hòa giải, tha thứ lỗi lầm cho họ.
>>> Christmas is an important holiday of the year. It brings a new year with joy, happiness and fortune.
* Dịp sử dụng: Món quà thích hợp dành tặng những người theo Đạo Thiên Chúa Giáo, hoặc đơn giản là những ai thích những kiến trúc nhà thờ, thích những nét văn hóa của phương Tây.
>>> We provide a cute handmade card complete with a hand written message.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Việt Nam
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t56812970
d 4410