Thiên Thần Nhỏ - Số 490

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tạp Chí - Catalogue OEM  Xem thêm Tạp Chí - Catalogue bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Thiên Thần Nhỏ - Số 490 Bạn nhanh hiểu các môn học trên lớp và thường được điểm cao, đó là trí thông minh trong học tập. Nhưng chắc bạn cũng biết đó không phải là trí thông minh duy nhất mà ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
19.000 ₫ 20.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thiên Thần Nhỏ - Số 490

Thiên Thần Nhỏ - Số 490

Bạn nhanh hiểu các môn học trên lớp và thường được điểm cao, đó là trí thông minh trong học tập. Nhưng chắc bạn cũng biết đó không phải là trí thông minh duy nhất mà chúng ta cần, bởi trí tuệ cảm xúc cũng quan trọng không kém.

Trí tuệ cảm xúc là gì?

Trí thông minh cảm xúc (hay trí tuệ cảm xúc - EQ) là khả năng thể hiện và “quản lý” các cảm xúc của m.ình một cách phù hợp, đồng thời tôn trọng cảm xúc của người khác. EQ cao sẽ giúp chúng ta trong rất nhiều lĩnh vực: Người có EQ cao thường làm các bài kiểm tra tốt hơn, có các mối quan hệ tốt hơn, sau này dễ thành công hơn và có sức khỏe tâm lý tốt hơn.

Những lợi ích của EQ cao là hoàn toàn dễ hiểu, vì nếu một người từ khi còn nhỏ đã biết giữ bình tĩnh và hiểu được cảm xúc của m.ình ngay cả khi không hài lòng thì thường sẽ kiểm soát tốt trong những tình huống khó khăn.

Vậy làm thế nào để mỗi chúng ta có thể nâng cao EQ ngay từ khi còn nhỏ nhỉ?

Hãy cẩn thận khi lên internet vào thời gian này

Lời giải thích cho việc này cũng rất đơn giản: Tháng 11 trở đi là mùa mua sắm và mùa “giao lưu”, tức là mọi người liên lạc với nhau nhiều hơn, do có nhiều dịp lễ hội và cũng đã đến cuối năm.

Bây giờ những hình thức “tấn công” qua mạng rất đa dạng và tin tặc chẳng buồn làm hỏng máy của bạn như kiểu của nhiều năm trước nữa. Thay vì vậy, tin tặc sẽ để cho máy tính và điện thoại thông minh của bạn hoạt động rất bình thường để bạn chẳng nghi ngờ gì, trong khi bọn họ có thể lấy ảnh và dữ liệu cá nhân của bạn (s.ố điện thoại, địa chỉ nhà, tên tuổi…). Tất cả những điều này đều rất nguy hiểm. Thậm chí, các trang công nghệ đã cảnh báo rằng khi tin tặc kiểm soát được điện thoại thông minh của bạn, bọn họ còn có thể… theo dõi bạn bằng hình ảnh, như qua camera quan sát!

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành BÁO TIỀN PHONG
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Báo Sinh Viên VN - Hoa Học Trò
SKU t273228948
d 4410