Thép Đã Tôi Thế Đấy

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Giả tưởng - Huyền Bí - Phiêu Lưu OEM  Xem thêm Truyện Giả tưởng - Huyền Bí - Phiêu Lưu bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Thép Đã Tôi Thế ĐấyThép đã tôi thế đấy là cuốn tiểu thuyết do Nicolai Ostrovsky (1904 - 1936 ) viết trong thời kỳ Stalin. Pavel Korchagin là nhân vật chính của tác phẩm. Ostrovsky đã xây dựng thành c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
143.050 ₫ 169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thép Đã Tôi Thế Đấy

Thép Đã Tôi Thế Đấy

Thép đã tôi thế đấy là cuốn tiểu thuyết do Nicolai Ostrovsky (1904 - 1936 ) viết trong thời kỳ Stalin. Pavel Korchagin là nhân vật chính của tác phẩm. Ostrovsky đã xây dựng thành công nhân vật này (chính là hóa thân của tác giả), khiến cho độc giả nhiều nơi trên thế giới yêu quí nhân vật Pavel và phương châm sống của Pavel cũng đã trở thành phương châm sống của nhiều thanh niên thế hệ.

Lý tưởng cao đẹp nhất - sự nghiệp đấu tranh giải phóng loài người, không chỉ bó hẹp trong một giai đoạn lịch sử đấu tranh giành chính quyền, không chỉ ở phạm vi một quốc gia nào, mà càng ngày, chúng ta càng thấy rõ sự nghiệp ấy chỉ mới bắt đầu. Nó không chỉ là một sự lựa chọn của một cá nhân, một giai cấp mà là sự nghiệp thống nhất của nhân dân toàn thế giới. Sau cuộc đấu tranh chống áp bức là cuộc đấu tranh chống đói nghèo bệnh tật, chống sự kỳ thị, khủng bố, cuộc đấu tranh để hoàn thiện bản thân và dân tộc. Chỉ khi đó từ "giải phóng" mới có một ý nghĩa thật sự.


Vì vậy, "Thép đã tôi thế đấy" không chỉ là khúc tráng ca về thế hệ đầu tiên của thanh niên Xô-viết, những con người đã được tôi luyện trong lửa đỏ và nước lạnh như Pavel, Sergey, Valia, Rita, Pankratov, O mà là những vấn đề của hôm nay và của tương lai.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Trí Việt
Ngày xuất bản 2022-12-01 00:00:00
Kích thước 14.5x20.5
Dịch Giả Đào Minh Hiệp
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 592
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t207754086
d 4502