The First Journey

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Classic OEM  Xem thêm Classic bán bởi NHÀ SÁCH AN THƯ 

Mô tả ngắn

During the Mekong Delta's "floating season", when the great river overflows, An and others like him must brave the floods to attend school. When An sets out on his own for the first time, he faces hea...
: Còn hàng
: Tiki.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu The First Journey

During the Mekong Delta's "floating season", when the great river overflows, An and others like him must brave the floods to attend school. When An sets out on his own for the first time, he faces heavy rain and the mysteries of the dark Melaleuca swamp. Although strange dangers lurk in the water, An takes comfort in knowing that his friends are waiting for him at the end of his first journey alone.

Hai họa sĩ Việt Nam Phùng Nguyên Quang và Huỳnh Kim Liên đã xuất bản tác phẩm lớn đầu tiên của họ, The First Journey in Singapore sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi lớn dành cho các họa sĩ minh họa châu Á.

"The First Journey" là câu chuyện về một cậu bé tên An sống ở miền Nam Việt Nam. Nó kể về chuyến hành trình đầu tiên đến trường của cậu bé trong mùa nước nổi của đồng bằng sông Cửu Long. Cảm hứng của chúng tôi đến từ một câu chuyện trong "Hương Rừng Cà Mau" của Sơn Nam. Câu chuyện xoay quanh một người con trai và người cha sắp chết của mình chèo thuyền nhỏ qua lũ sông Mekong. Đó là một câu chuyện mạnh mẽ và tuyệt đẹp mà chúng tôi muốn minh họa nó trong cuốn sách này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty TNHH Sách Á Châu
Nhà xuất bản Scholastic Asia
ISBN-13 9789810992736
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 40
SKU t271121158
d 4115