“THẤT BẠI CỦA DANH NHÂN NGƯỜI CÀNG GIỎI CÀNG GẶP NHIỀU THẤT BẠI”

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiệm sách Minh Hằng 

Mô tả ngắn

Trong cuộc sống, ai cũng muốn thành công nhưng sẽ không tránh khỏi cảm giác sợ thất bại. Đôi lúc, còn giấu nhẹm đi tất cả những sai lầm, thất bại của mình để không ai thấy sự thê thảm mà mình đang trả...
: Còn hàng
: Tiki.vn
86.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu “THẤT BẠI CỦA DANH NHÂN NGƯỜI CÀNG GIỎI CÀNG GẶP NHIỀU THẤT BẠI”

Trong cuộc sống, ai cũng muốn thành công nhưng sẽ không tránh khỏi cảm giác sợ thất bại. Đôi lúc, còn giấu nhẹm đi tất cả những sai lầm, thất bại của mình để không ai thấy sự thê thảm mà mình đang trải qua. Thế nhưng, điều tồi tệ nhất không phải là chúng ta gặp một chuỗi thất bại liên tiếp, mà bản thân không dám vực dậy đối diện với chúng.

Tựa sách “Sự thất bại của doanh nhân – người càng giỏi càng gặp nhiều thất bại” là câu chuyện về 23 danh nhân nổi tiếng thế giới như Einstein, Picasso, N Những còn người phi thường này không phải họ sinh ra là đã thành công, mà chính sự nỗ lực của bản thân đã giúp họ từ những con người bình thường, thậm chí mang những khiếm khuyết, dị biệt tìm ra được thất bại lớn trong cuộc đời, để từ đó làm chất xúc tác cho sự nghiệp vĩ đại sau này.

Với tựa sách này, các bạn nhỏ sẽ biết được rằng những thất bại có ý nghĩa nhường nào đối với cuộc sống này. Hãy dám nghĩ, dám làm, sẵn sàng chấp nhận thất bại để đón nhận thành công, đó là thông điệp tuyệt vời mà cuốn sách mang lại.

“THẤT BẠI CỦA DANH NHÂN   NGƯỜI CÀNG GIỎI CÀNG GẶP NHIỀU THẤT BẠI”

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Quảng Văn
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t144566205
d 2918