Thao Túng Tâm Lý - Kết Thúc Cuộc Chiến Kiểm Soát Trong Gia Đình

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Hầu như trong tất cả các gia đình, có những thời điểm thanh thiếu niên không hài lòng với các giới hạn, quy tắc và yêu cầu của cha mẹ — cũng như những lúc những đứa trẻ đó không vâng lời hoặc không tu...
: Còn hàng
: Tiki.vn
79.100 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thao Túng Tâm Lý - Kết Thúc Cuộc Chiến Kiểm Soát Trong Gia Đình

Hầu như trong tất cả các gia đình, có những thời điểm thanh thiếu niên không hài lòng với các giới hạn, quy tắc và yêu cầu của cha mẹ — cũng như những lúc những đứa trẻ đó không vâng lời hoặc không tuân thủ, hoặc bị cuốn vào thời điểm và đưa ra quyết định sai lầm. Nhưng cuộc chiến kiểm soát giữa phụ huynh và thanh thiếu niên vượt ra ngoài điều này; đó là sựu xung đột mãn tính sử dụng hết nguồn cảm xúc của gia đình và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản sắc, lòng tự trọng và sự phát triển của bạn trẻ, dẫn đến hành vi phá hoại và gây căng thẳng cho mọi người xung quanh. Cuốn sách này cung cấp một sự hiểu biết thấu đáo về cuộc chiến kiểm soát và một giải pháp rõ ràng để kết thúc nó.

Trong Kết thúc cuộc chiến kiểm soát , bạn sẽ tìm hiểu về ba yếu tố hỗ trợ

- Xung đột - Phản ứng

- Cảm xúc tiêu cực

- Khám phá hai thay đổi chính có thể được thực hiện để giải quyết các vấn đề cơ bản, cho phép bạn di chuyển hướng tới một cách nhìn tích cực hơn về con bạn trong khi tạo ra sự thay đổi hành vi quan trọng. Sử dụng các công cụ dựa trên liệu pháp gia đình cấu trúc (SFT), nhắm mục tiêu vào mô hình mối quan hệ cốt lõi thúc đẩy cuộc chiến kiểm soát, bạn sẽ có thể giải quyết các vấn đề cụ thể và tạo ra môt mô hình lành mạnh hơn.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc chiến liên tục giành quyền kiểm soát và bạn đã sẵn sàng để vun đắp một môi trường yêu thương, thấu hiểu và hỗ trợcho cả gia đình, thì cuốn sách này có những kỹ năng và sự hiểu biết bạn cần để thành công, bất kể cho cha mẹ hay các bạn trẻ

- “Cuộc chiến kiểm soát bạn trẻ của Neil Brown là một cuốn sách đầy phấn khích cho bất kỳ ai sống hoặc làm việc với thanh thiếu niên. Bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết đột phá trên mọi trang, từ việc nhắm mục tiêu vào trận chiến kiểm soát chứ không phải chính thanh thiếu niên, đến các sửa lỗi đơn giản để giảm phản ứng và tiêu cực để dừng trận chiến kiểm soát. Cuốn sách của Brown là một món quà cho mọi bậc cha mẹ có con tuổi teen“.

Lara Honos-Webb, Tiến sĩ , tác giả của Sách bài tập ADHD cho thanh thiếu niên.

- “Là một bác sĩ chăm sóc sức khỏe ban đầu được tin tưởng với sự phức tạp của động lực gia đình trong môi trường văn phòng, cuốn sách này đã trở thành một công cụ hỗ trợ tôi hướng dẫn giao tiếp giữa cha mẹ và thanh thiếu niên. Nó đã giúp tôi bắt đầu và thực hiện một kế hoạch giúp các gia đình tìm được sự giúp đỡ để tiêu diệt 'Quái vật' không chỉ biểu hiện bằng những lời phàn nàn về cảm xúc mà còn cả những triệu chứng về thể chất ở cả cha mẹ và thanh thiếu niên. Nhưng quan trọng hơn, nó đã cho tôi sự hướng dẫn khi tôi điều hướng hoạt động gia đình của chính mình. Tôi thật may mắn khi được làm mẹ có con ở tuổi teen! Cảm ơn bạn, Neil Brown, đã chỉ cho tôi cách tập trung lại mối quan hệ của chúng ta và luôn lạc quan. Tôi thực sự giới thiệu cuốn sách này cho tất cả các gia đình! “.

Patricia Golden, DO, giám đốc y tế của Wheaton Franciscan Medical Group-Ascension Health Care Central Market Wisconsin, và thành viên của Học viện Thực hành Gia đình Hoa Kỳ.

------------------------------------------

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ

Neil D. Brown, LCSW là một nhà trị liệu tâm lý đã làm việc với các gia đình, cặp vợ chồng và cá nhân trong hơn ba mươi năm. Đi sâu vào lý thuyết và thực hành của liệu pháp gia đình, Brown sử dụng phương pháp tiếp cận hệ thống cho phép anh ta hiểu được hệ thống, hoặc bối cảnh, trong đó các vấn đề đều được hình thành và được chữa lành. Cách tiếp cận này đã tiết lộ một phương pháp đơn giản nhưng sâu sắc để trao quyền cho cha mẹ và thanh thiếu niên của họđể chấm dứt các cuộc chiến kiểm soát phá hoại vì điều tốt đẹp. Brown cũng là huấn luyện viên của các bậc cha mẹ và các chuyên gia sức khỏe tâm thần. Ngoài ra, Brown làm việc trong ngành với các đội và nhóm làm việc để tăng hiệu quả của tổ chức.

Người viết lời nói đầu Tiến sĩ Donald T. Saposnek, là một nhà tâm lý học trẻ em lâm sàng và nhà trị liệu gia đình. Một nhà đào tạo trong nước và quốc tế về hòa giải và phát triển trẻ em, Saposnek đã trình bày hàng trăm hội thảo cho các thẩm phán, luật sư, hòa giải viên và nhà trị liệu trong hơn 38 năm qua. Saposnek là trợ giảng tại Viện giải quyết tranh chấp của Trường Đại học Luật Pepperdine, nơi ông giảng dạy các khóa học về hòa giải luật gia đình và sự phát triển của trẻ em. Ông cũng giảng dạy tại khoa tâm lý học tại Đại học California, Santa Cruz.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty TNHH truyền thông và văn hóa Unicorn Publishing
Ngày xuất bản 2023-09-01 00:00:00
Kích thước 13 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 280
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t271627373
d 4323