Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 84 (Tái Bản 2023)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 84 Shinichi Kudo sẽ xuất hiện thật hoành tráng trong vụ án thủy cung! Phần Prologue gắn liền với tập 1 và phần kết của câu chuyện này có liên quan gì với !? Cũn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
23.800 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 84 (Tái Bản 2023)

Thám Tử Lừng Danh Conan - Tập 84

Shinichi Kudo sẽ xuất hiện thật hoành tráng trong vụ án thủy cung! Phần Prologue gắn liền với tập 1 và phần kết của câu chuyện này có liên quan gì với !? Cũng trong tập này, vụ án thả diều sẽ hé lộ hình ảnh về một Haibara rất đỗi đời thường, vụ án tiệc trà gợi mở quá khứ của Amuro khi anh ta điều tra về Rikumichi Kusuda!! Bên cạnh đó, vụ án trường tiểu học Haido nơi Tổ chức Áo Đen chạm trán FBI và mở ra series Màu Đỏ Thẫm cũng rất đáng xem đó!!

Gosho Aoyama

Xin chào, tôi là Aoyama đây!!

Biên tập viên của tôi hỏi: “Anh có muốn chúng tôi làm gì nhân dịp kỉ niệm 20 năm không?” nên tôi trả lời rằng: “Xem nào, thêm trang màu cho bản comics thì sao? Ôi gì chứ, chắc không được đâu nhỉ~ Ha ha ha…” nhưng thật bất ngờ, họ đã đáp ứng nguyện vọng đó của tôi!! Đúng là Shogakukan có khác!!! Biết thế tôi trả lời: “Có thể làm truyện giống như sách tranh hình nổi 3D được không~?” luôn rồi! (Cười)

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t249610831
d 4225