Thẩm Mỹ Học Âm Nhạc - Từ Phương Đông Đến Phương Tây (Vũ Tự Lân)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Âm Nhạc - Điện Ảnh OEM  Xem thêm Âm Nhạc - Điện Ảnh bán bởi Sống Official 

Mô tả ngắn

Thẩm Mỹ Học Âm Nhạc - Từ Phương Đông Đến Phương Tây (Vũ Tự Lân)Những cuộc tranh luận xung quanh tác phẩm nghệ thuật, lẽ ra luôn là thứ xúc tác cần thiết cho sự phát triển của chính nghệ thuật...
: Còn hàng
: Tiki.vn
899.000 ₫ 999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thẩm Mỹ Học Âm Nhạc - Từ Phương Đông Đến Phương Tây (Vũ Tự Lân)

Thẩm Mỹ Học Âm Nhạc - Từ Phương Đông Đến Phương Tây (Vũ Tự Lân)

Những cuộc tranh luận xung quanh tác phẩm nghệ thuật, lẽ ra luôn là thứ xúc tác cần thiết cho sự phát triển của chính nghệ thuật. Nhưng, đó phải là những cuộc tranh luận có chất lượng, trên cơ sở kiến thức thẩm mỹ dày dặn, vững chắc. Nếu không, các cuộc tranh luận chỉ dừng lại ở mức cãi vã, khiến cho nghệ thuật ngày càng trở nên tầm thường, phù phiếm.

Khi chứng kiến những cuộc cãi vã xung quanh các sản phẩm nghệ thuật gần đây, tôi nhận thấy sự thiếu vắng của mỹ cảm trong đời sống đương đại, và cho rằng giáo dục thẩm mỹ cần được coi trọng hơn. Vì thế, thật tuyệt vời khi hôm nay tôi nhận được bộ sách THẨM MỸ HỌC ÂM NHẠC của nhà nghiên cứu Vũ Tự Lân.

Nhà nghiên cứu Vũ Tự Lân đã dành cả cuộc đời nghiên cứu, giảng dạy lý luận phê bình âm nhạc. Ở tuổi U90, ông vẫn không ngừng nghỉ việc biên soạn những kiến thức của cả cuộc đời mình để lan tỏa tình yêu âm nhạc, góp phần nâng cao mỹ cảm nghệ thuật của công chúng.

Cuốn sách Thẩm mỹ học âm nhạc của ông là một công trình khảo cứu đồ sộ, đưa người đọc dọc ngang suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, từ tây sang đông để hiểu về thẩm mỹ nghệ thuật nói chung và thẩm mỹ âm nhạc nói riêng. Tôi cho rằng, đây là một cuốn sách rất đáng quý, đáng có trong tủ sách của mỗi gia đình, nhà trường. Bởi, đây chính là cẩm nang để hình thành mỹ cảm nghệ thuật trong quá trình trưởng thành của mỗi người. Để chúng ta có thể cảm thụ nghệ thuật tốt hơn, và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ hơn.

Vì muốn in thật đẹp, thật sang trọng, bằng chính những đồng tiền tiết kiệm từ việc giảng dạy của mình, nên tác giả chỉ in một số lượng rất hạn chế, 300 cuốn.

Nguồn: Phạm Trung Tuyến, bút danh Lão Phạm, là nhà báo, Phó giám đốc kênh VOV Giao thông Quốc gia – Đài tiếng nói Việt Nam, là một trong những người góp phần tạo nên sự hấp dẫn của VOV Giao thông.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alpha Books
Ngày xuất bản 2023-11-02 10:38:34
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 252
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t273201069
d 3114