Tết Việt - Tạp Chí Xưa Và Nay

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Phong Tục - Tập Quán OEM  Xem thêm Sách Phong Tục - Tập Quán bán bởi Nhà sách NetaBooks 

Mô tả ngắn

Tết Việt - Tạp Chí Xưa Và NayTết Nguyên Đán là ngày lễ cổ truyền thiêng liêng, trọng đại, mang nhiều ý nghĩa, là dịp chúng ta cần thể hiện những tập truyền quý báu có màu sắc dân tộc cũng như các dân...
: Còn hàng
: Tiki.vn
135.150 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tết Việt - Tạp Chí Xưa Và Nay

Tết Việt - Tạp Chí Xưa Và Nay

Tết Nguyên Đán là ngày lễ cổ truyền thiêng liêng, trọng đại, mang nhiều ý nghĩa, là dịp chúng ta cần thể hiện những tập truyền quý báu có màu sắc dân tộc cũng như các dân tộc khác trong dịp Tết của họ.

Hơn một ngàn năm Bắc thuộc, gần tám mươi năm Pháp thuộc, văn hóa, phong tục ngoại lai đã xâm nhập, tràn ngập vào Việt Nam, nhất là nơi thành thị và giới thượng lưu. Xã thôn Việt Nam đã đóng vai trò thành trì ngăn chặn sự xâm nhập của văn hóa ngoại lai. Vì thế những gì lưu truyền ở thôn quê Việt Nam có thể dễ là phong tục có tính cách Việt Nam hơn. Trên mảnh đất này, người Việt chiếm đa số, nhưng dân tộc Việt Nam gồm nhiều sắc dân khác, vì thế gia tài chung sẽ phong phú nếu có sự đóng góp các tinh túy của các sắc dân.

“Tết Việt” sẽ cung cấp cho bạn đọc những góc nhìn đa chiều về “Tết” từ Bắc vào Nam đến các vùng lân bang Việt Nam thông qua bài viết của các tác giả như Vương Hồng Sển, Bửu Kế, Phạm Văn Sơn….

Cuốn sách đã ghi lại những dấu ấn một thời hoạt động sôi nổi của một số sinh viên, trí thức Sài Gòn, đồng thời cung cấp tài liệu tham khảo bổ ích cho các nhà khoa học đang quan tâm nghiên cứu về lịch sử, địa lý, văn hóa Việt Nam.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Thái Hà
Ngày xuất bản 2024-01-10 18:25:26
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 308
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t273958570
d 4503