Tem Sưu Tầm Ras Al Khaima 1971 Họp hướng đạo thế giới tại Nhật Bản - 1 Con Stamp

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Quà tặng trang trí khác OEM  Xem thêm Quà tặng trang trí khác bán bởi Siêu Thị Phúc Minh 

Mô tả ngắn

Tem Sưu Tầm Ras Al Khaima 1971 Họp hướng đạo thế giới tại Nhật Bản - 1 Con StampChất lượng tem đẹp.Thích hợp cho các bạn yêu thích tem sưu tầm.Tổ chức Phong trào Hướng đạo Thế giới (World Organizati...
: Còn hàng
: Tiki.vn
39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tem Sưu Tầm Ras Al Khaima 1971 Họp hướng đạo thế giới tại Nhật Bản - 1 Con Stamp

Tem Sưu Tầm Ras Al Khaima 1971 Họp hướng đạo thế giới tại Nhật Bản - 1 Con Stamp

Chất lượng tem đẹp.
Thích hợp cho các bạn yêu thích tem sưu tầm.

Tổ chức Phong trào Hướng đạo Thế giới (World Organization of the Scout Movement, viết tắt là WOSM) là một tổ chức phi chính phủ điều hành hầu như tất cả các phong trào Hướng đạo các nước với tổng số thành viên là 28 triệu. Tổ chức Phong trào Hướng đạo Thế giới được thành lập vào năm 1920 và có tổng hành dinh tại Geneve, Thụy Sĩ. Tổ chức là đồng nhiệm tương ứng với Hội Nữ Hướng đạo Thế giới (World Association of Girl Guides and Girl Scouts, viết tắt là WAGGGS).

Nhiệm vụ của Tổ chức Phong trào Hướng đạo Thế giới là góp phần giáo dục thanh thiếu niên qua hệ thống rất có giá trị là dựa vào Lời hứa Hướng đạo và Luật Hướng đạo để giúp xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn nơi mà mọi người tự hoàn thành nhiệm vụ như một công dân và đóng vai trò xây dựng cho xã hội

Hội nghị Hướng đạo Thế giới (World Scout Conference) là một bộ phận điều hành và nhóm họp mỗi ba năm một lần, trước đây là Diễn đàn Thanh thiếu niên Hướng đạo Thế giới (World Scout Youth Forum). Hội nghị Hướng đạo Thế giới là "đại hội đồng" (general assembly) Hướng đạo và bao gồm sáu đại diện từ mỗi hội Hướng đạo thành viên. Nếu một quốc gia có hơn một hội Hướng đạo thì các hội thành lập một liên hội để dễ điều hợp và chọn đại diện quốc tế chung. Căn bản để được công nhận và trở thành hội viên tại Hội nghị Hướng đạo Thế giới bao gồm sự gắn chặt vào mục đích và nguyên lý của Tổ chức Phong trào Hướng đạo Thế giới và độc lập với các chính kiến về phía mỗi hội thành viên.

Phù hiệu thành viên của Tổ chức Phong trào Hướng đạo Thế giới là một phù hiệu tròn màu tím có một hoa bách hợp (fleur-de-lis) ở giữa, vây quanh bởi một sợi dây có nút dẹt (reef knot). Đầu mũi tên đại diện cho hướng bắc trên la bàn và có ý nghĩa là chỉ cho người Hướng đạo đi đúng hướng trên con đường phục vụ và đoàn kết. Ba cánh trên hoa bách hợp đại diện ba bổn phận, đối với Thượng đế, chính mình và mọi người. Hai ngôi sao năm cánh có ý nghĩa là chân lý và kiến thức, cùng với mười cánh tượng trưng cho mười điều Luật Hướng đạo. Sự kết nối ở phần dưới của hoa bách hợp chỉ gia đình Hướng đạo. Vòng dây tròn tượng trưng cho sự đoàn kết và gia đình Phong trào Hướng đạo Thế giới.

Chất lượng MỚI và ĐẸP

Tem Sưu Tầm Ras Al Khaima 1971 Họp hướng đạo thế giới tại Nhật Bản - 1 Con Stamp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu UAE
Xuất xứ UAE
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t81513436
d 2919