Tẩu hút thuốc T-25 (Nâu Đỏ)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Quà tặng trang trí khác OEM  Xem thêm Quà tặng trang trí khác bán bởi SocpiStore 

Mô tả ngắn

Tẩu hút thuốc T-25 (Nâu Đỏ) là dòng tẩu thuộc phân khúc giá tầm trung, phù hợp cho người mới tập hút tẩu.Với thiết kế bõ tròn, việc giữ chiếc tẩu này trong lòng bàn tay sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, hơ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
367.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tẩu hút thuốc T-25 (Nâu Đỏ)

Tẩu hút thuốc T-25 (Nâu Đỏ) là dòng tẩu thuộc phân khúc giá tầm trung, phù hợp cho người mới tập hút tẩu.

Với thiết kế bõ tròn, việc giữ chiếc tẩu này trong lòng bàn tay sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, hơn nữa do được làm bằng gỗ, nên rất an toàn cho người sử dụng. Thành bõ của chiếc T-25 cũng rất dày nên hạn chế tối đa việc tỏa nhiệt khi hút thuốc.

Thông số kỹ thuật :
Màu sắc: Nâu đỏ
Chiều dài ống: 170mm
Chiều cao ống: 40mm
Chiều rộng ống: 36mm
Chiều rộng bõ: 20mm
Chiều sâu bõ: 40mm
Ống Trọng lượng: 58grams

Tẩu hút thuốc T-25 (Nâu Đỏ)

Cách bảo quản và vệ sinh tẩu thuốc:

Lau chùi:
Sau vài lần hút bạn nên lau chùi tẩu của mình. Trước tiên, hãy để tẩu nguội và rồi múc hoặc đổ hết muội thuốc và thuốc dư ( dottle) dưới đáy. Không nên gõ tẩu vào bề mặt cứng làm nứt bõ hoặc cán tẩu. Thay vì mạnh tay với tẩu như vậy, bạn có thể mua pipe nail – một loại tool giá chỉ từ 20 đến 40 nghìn và dùng phần cán dài của nó để múc muội thuốc ra, và sau đó thổi vào tẩu không để loại bỏ hết những cặn thuốc còn dư. Khi bõ tẩu đã sạch, dùng que vệ sinh lau chùi phần lõi cán tẩu cho đến bõ. Lặp lại động tác này một lần nữa cho đến khi tẩu hoàn toàn sạch ( một số người sẽ dùng cả 2 đầu của que vệ sinh để lau chùi trước khi sử dụng que mới). Cuối cùng, gập que vệ sinh lại làm đôi, lau thành của bõ tẩu để loại bỏ tất cả muội thuốc. ( Lưu ý: Một số người thích để lại muội thuốc trong bõ để việc hình thành “bánh” diễn ra tốt hơn, nếu thích bạn có thể thử cả 2 cách và xem cách nào hiệu quả hơn với bạn). Đặt tẩu ở một nơi sạch sẽ để tẩu khô hoàn toàn. Trong điều kiện lý tưởng nhất, bạn nên để tẩu nghỉ trong khoảng 48 tiếng trước khi hút lần tiếp theo. Nhưng có lẽ bạn phải có hàng chục chiếc tẩu mới có thể làm được điều xa xỉ này!


Theo định kỳ, bạn sẽ muốn lau chùi tẩu của mình kỹ càng hơn nữa. Ngoài những bước cơ bản phía trên, bạn có thể sẽ muốn tháo shank và dùng tăm bông lau chùi hết những vết bẩn trong lỗ mortise. Một số người thích lau rửa stem và shank một cách định kỳ với rượu ( nhất là rượu được làm từ các loại hạt), đặc biệt là khi tẩu bắt đầu có dấu hiệu mốc hoặc khi hút cảm thấy chua. Với tẩu làm từ đá bọt, bạn không được phép rửa bằng rượu xung quanh vị trí bõ tẩu!


LƯU Ý! HÃY TẬP TRUNG VÀO PHẦN NÀY!


“Tongue Bite” – Lưỡi bị rát.
“ Gurgling” – Tiếng rít.
Tẩu có thiết kế lỗi.
Hút quá nhanh.
Hút tẩu chưa được break in.
Sử dụng thuốc tẩu quá ẩm.
Nước bọt trong tẩu.
Nước bọt đọng trong stem là điều hoàn toàn bình thường xảy ra khi hút tẩu. Bạn hãy để lưỡi xa khỏi miệng và cố để miệng khô khi hút. Nếu khi hút tẩu của bạn bắt đầu có những tiếng ọc ọc, dùng 1 que vệ sinh đưa vào stem để thấm hết nước. Điều này có thể hơi khó đối với những loại tẩu cong, nhưng bạn có thể hơi bẻ cong que vệ sinh và khéo léo đưa vào stem. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Trung Quốc
Model T-25
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Điện tử
Thời gian bảo hành 1
SKU t6941665
d 4503