TÀU HỦ, BÁNH, TRÀ VÀ CÀ PHÊ - Đào Thị Thanh Tuyền – Nxb Tổng hợp Tp Hồ Chí Minh (bìa mềm)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi BÌNH BÁN BOOK 

Mô tả ngắn

Với 26 truyện ngắn được in trong tập sách này, hầu hết được tác giả Đào Thị Thanh Tuyền viết trong khoảng năm năm trở lại đây, tính luôn cả thời gian đi qua đại dịch trong nước và toàn thế giới, hừng ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu TÀU HỦ, BÁNH, TRÀ VÀ CÀ PHÊ - Đào Thị Thanh Tuyền – Nxb Tổng hợp Tp Hồ Chí Minh (bìa mềm)

Với 26 truyện ngắn được in trong tập sách này, hầu hết được tác giả Đào Thị Thanh Tuyền viết trong khoảng năm năm trở lại đây, tính luôn cả thời gian đi qua đại dịch trong nước và toàn thế giới, hừng hực hơi thở cuộc sống. Những câu chuyện rất đỗi đời thường, từ trong nhà ra ngoài ngõ, ở quán nước, trên chuyến xe, một bóng hình xưa, một vườn hồng cũ, một chỗ ngồi ngắm sô mà bất cứ ai cũng đều có thể nhìn thấy, chạm phải, hoặc ít nhất là ngang qua nhưng lại bỏ quên đâu đó. Hạnh phúc và khổ đau, đoàn tụ và ly tán, phản bội và thủy những đề tài tưởng nhàm chán nhưng đi qua cái nhìn và ghi chép của một nhà văn nữ bao giờ cũng có sức lay động bởi sự mềm mại và rung cảm rất riêng.
Mảng thời sự trong truyện ngắn cũng là một thế mạnh của tác giả vốn làm báo song hành, sự uyển chuyển từ tư liệu báo chí thành tác phẩm văn học là điều không hề dễ dàng. Tác giả rất giỏi đưa những hình ảnh và cảm xúc vu vơ nhặt được chung quanh hoặc có thể của chính mình để biến hóa thành nhân vật văn chương có cuộc đời, có số phận và mang tính khái quát cao.
"Tàu hủ, bánh, trà và cà phê" mà các bạn đang cầm trên tay là cuốn sách thứ 15 trong hành trình 25 năm viết văn của Đào Thị Thanh Tuyền.
***
TÀU HỦ, BÁNH, TRÀ VÀ CÀ PHÊ
Tác giả: Đào Thị Thanh Tuyền
Nhà xuất bản: Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
Nhà phát hành: NXB Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
***
Thông số cơ bản:
Hình thức: Bìa mềm
Khổ sách: 13 x 20.5 cm
Số trang: 360 trang
Trọng lượng: 300 g
Phát hành: 2023
***
#TÀU_HỦ_BÁNH_TRÀ_VÀ_CÀ_PHÊ
#Nxb_Tổng_hợp_Thành_phố_Hồ_Chí_Minh
***

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t270266583
d 3116