Tạp Ghi Việt Sử Địa - Tập 3 - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lịch Sử Thế Giới OEM  Xem thêm Lịch Sử Thế Giới bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Tác giả: Nguyễn Đình Đầu Số trang: 232 Giá bán: 105,000 VNĐ ISBN: 978-604-1-15276-2 In lần thứ 1 năm 2020 NXB: NXB Trẻ NPH: NXB Trẻ Giới thiệu tóm tắt tác phẩm:...
: Còn hàng
: Tiki.vn
107.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tạp Ghi Việt Sử Địa - Tập 3 - Bản Quyền

Tác giả: Nguyễn Đình Đầu
Số trang: 232
Giá bán: 105,000 VNĐ
ISBN: 978-604-1-15276-2
In lần thứ 1 năm 2020
NXB: NXB Trẻ
NPH: NXB Trẻ
Giới thiệu tóm tắt tác phẩm:
Từ một người sưu tầm bản đồ cổ và đam mê bộ môn lịch sử- địa lý, qua các bài báo và công trình nghiên cứu đầy tâm huyết, ông Nguyễn Đình Đầu đã trở thành một học giả có uy tín không chỉ trong nước mà còn được quốc tế công nhận và ủng hộ. Về phương diện là một công dân Việt Nam, ông có may mắn được chứng kiến gần như toàn bộ những thời khắc quan trọng nhất của lịch sử dân tộc trong thế kỷ 20. Tác phẩm của Nguyễn Đình Đầu giờ đây trở thành những tài liệu quan trọng để có thể đối chiếu, tham khảo và thật sự hữu ích với mọi người. Điểm nhấn đặc sắc trong tác phẩm “Tạp ghi Việt Sử Địa” (tập 3) là những bài viết, phân tích rất khoa học về địa danh Sài Gòn và loạt bài về chủ quyền của Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Hoặc bài viết về xuất xứ của địa danh Cochinchina mà rất nhiều người Việt cũng như người nước ngoài vẫn còn mơ hồ và nhẫm lẫn tai hại.
Nếu đứng ở góc nhìn trân trọng những sử liệu, trân trọng sự tâm huyết, lòng trung thực, tư duy khoa học và hơn thế nữa là lòng yêu nước của tác giả thì ta càng trân trọng công lao của cụ Nguyễn Đình Đầu, cũng như quyển Tạp ghi Việt Sử Địa (tập 3) - là tập hợp những bài viết của cụ đã được đăng trên các báo và tạp chí trong hơn bốn mươi năm qua.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Trẻ
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t271198202
d 4417