Tập 3: OLGA TÌNH TRẠNG MẤT KIỂM SOÁT - Elise Grav – Crabit Kidbooks

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Văn học thiếu nhi OEM  Xem thêm Văn học thiếu nhi bán bởi BÌNH BÁN BOOK 

Mô tả ngắn

Bộ sách khoa học giả tưởng và hài hước được trình bày như cuốn nhật ký của Olga - một cô nhóc không thích kết bạn với con người lắm, nhưng lại vô cùng yêu động vật. Một ngày kia, Olga vô tình tìm thấy...
: Còn hàng
: Tiki.vn
137.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tập 3: OLGA TÌNH TRẠNG MẤT KIỂM SOÁT - Elise Grav – Crabit Kidbooks

Bộ sách khoa học giả tưởng và hài hước được trình bày như cuốn nhật ký của Olga - một cô nhóc không thích kết bạn với con người lắm, nhưng lại vô cùng yêu động vật. Một ngày kia, Olga vô tình tìm thấy sinh vật hoàn toàn mới, cô bé quyết định đặt tên cho loài này là Olga la ta ta ta, và người bạn đang sống chung cùng cô nhóc là Chẹp. Ba cuốn sách là hành trình khám phá với những ghi chép khoa học đầy thú vị về cuộc sống hàng ngày của Olga cùng Chẹp. Nhờ sự xuất hiện của Chẹp, cuộc sống của Olga đã có thêm bao biến động, bao khám phá về mặt "khoa học", cũng như giúp cô bé kết thêm nhiều bạn mới (là con người!).

Tập 3: Olga: Tình trạng mất kiểm soát

“Olga” là series sách khoa học giả tưởng hài hước được trình bày dưới dạng cuốn nhật ký của Olga, một cô nhóc thông minh, tò mò và cực kỳ mê khoa học.

Trong tập thứ ba của series “tuyệt hay, kỳ lạ, vui quá trời quá đất” này, Chẹp - sinh vật mới trên Trái Đất mà Olga vô tình tìm thấy, giờ đã trở thành mẹ! Chẹp có một đàn con đáng yêu trông giống như cuộn chả giò. Chúng đáng yêu đấy, nhưng chúng quá đông! Làm thế nào Olga có thể ngăn bọn trẻ khỏi việc phá banh căn nhà trong khi vẫn phải chăm nom tụi nhỏ lớn lên mạnh khỏe? Liệu Olga có thể kiểm soát tất cả không?

Cuốn sách là hành trình khám phá với những ghi chép khoa học đầy thú vị về cuộc sống hàng ngày của Olga cùng Chẹp và đàn con. Chứa đựng nhiều sự thật khoa học bất ngờ, những trò đùa vui nhộn và năng lượng hơn cả hai tập trước, “Olga: Tình trạng mất kiểm soát” chắc chắn sẽ khiến mọi độc giả nhí bật cười!

Một cuốn sách tuyệt đỉnh dành cho những bạn nhỏ là fan của Diary of a Wimpy Kid.

***

OLGA

Tập 3: Tình trạng mất kiểm soát

Elise Grav

Biên dịch: Lam và Hà Thy

Nhà phát hành Crabit Kidbooks

Nxb Hà Nội

Hình thức: bìa mềm minh họa in màu

***

Thông số cơ bản:

Hình thức: bìa cứng

Kích thước: 16 x 23 cm

Số trang: 184 ~ 198 trang

Khối lượng: 500gr

Năm phát hành: 2023

***

#olga

#crabit_kidbooks

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Crabit Kidbooks
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội
SKU t251931549
d 4502