Supido masuta N2 Đọc hiểu tiếng việt chi tiết

Thương hiệu: NXB Hồng Đức | Xem thêm Tạp Chí Tuổi Teen NXB Hồng Đức 

Mô tả ngắn

Mua Supido masuta N2 Đọc hiểu tiếng việt chi tiết ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
85.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Supido masuta N2 Đọc hiểu tiếng việt chi tiết

Sách Luyện Thi N2 Supido masuta Đọc Hiểu
Sách luyện thi N2 Supido masuta đọc hiểu 日本語能力試験問題集N2読解スピードマスター là cuốn sách tăng tốc vào gần cuối kỳ thi cho bài thi đọc hiểu N2. Đây là cuốn giáo trình tiếng Nhật được hầu hết học giả thường luyện tập vào tầm 2 tháng trước kỳ thi. Sách còn được gọi là sách Speed Master N2 đọc hiểu.
Sách luyện thi N2 Supido masuta đọc hiểu có ý nghĩa như thế nào với kỳ thi này:
Sách luyện thi N2 Supido masuta đọc hiểu với cái tên là “supido” đã thể hiện đầy đủ vai trò và chức năng của nó. Đây là cuốn sách để người học củng cố lại kiến thức và một lần nữa luyện tập mốt cách tổng quát và đầy đủ để tự tin bước vào kỳ thi.
Sách luyện thi N2 Supido masuta đọc hiểu gồm 2 phần:
Phần 1 của Sách luyện thi N2 Supido masuta đọc hiểu tác giả hướng dẫn người học củng cố lại kiến thức, đánh giá lại năng lực của mình với từng mondai riêng biệt để từ đó xác định xem mình có ưu thế ở mondai nào và yếu điểm ở mondai nào. Để làm được điều này trong từng phần tương ứng với từng mondai của đề, sách đưa ra một loạt các bài tập phong phú và đa dạng. Đối với kỹ năng đọc hiểu, đánh giá điểm mạnh điểm yếu của từng mondai là một bước vô cùng quan trọng. Bởi lẽ phần thi đọc hiểu chiếm số điểm rất lớn và chiếm khá nhiều thời gian. Nếu biết được điểm mạnh và điểm yếu thì người học sẽ dễ phân chia thời gian làm bài hơn.
Phần 2 của Sách luyện thi N2 Supido masuta đọc hiểu là các bộ đề thi đọc hiểu được biên soạn với cấu trúc và nội dung tương tự với đề thi thực tế. Làm đề trước khi thi sẽ giúp người học đánh giá được năng lực của bản thân từ đó điều chỉnh cũng như xây dựng quá trình luyện tập sao cho phù hợp.

Giới thiệu chung về sách:

Supido masuta N2 Đọc Hiểu 日本語能力試験問題集N3 読解スピードマスタ. Là một phần trong bộ sách Supido masuta chuyên dùng để luyện thi cho kỳ thi JLPT N2. Cuốn giáo trình tiếng Nhật này còn được gọi là sách luyện thi N2 Gokaku dekiru dokkai (đọc hiểu). Sách còn có tên gọi khác là Speed Master N2đọc hiểu, Speed Master. Đây là một trong những bộ sách luyện thi tiếng Nhật hay nhất. Tinh gọn nhất giúp nhiều thí sinh vượt qua kỳ thi JLPT N2 một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Supido masuta N3 Đọc Hiểu – "học có thể đậu"

Sách luyện thi N3 Supido masuta N2 Đọc Hiểu được phân chia thành 2 phần: Phần 1 sách tập trung luyện tập vào từng phần trong đề thi đọc hiểu từ đoạn văn ngắn, trung đến đoạn văn dài. Phần 2 sách hướng dẫn người học thực hiện làm toàn bộ 1 bộ đề thi đọc hiểu. Từ đó có thể tự đánh giá năng lực bản thân.

Phần 1 của Sách luyện thi Supido masuta N2 Đọc Hiểu gồm 3 phần chính: luyện tập những đoạn văn ngăn, đoạn văn trung bình và đến các đoạn văn dài. Đây cũng chính là cấu trúc của đề thi đọc hiểu

Phần 2 của Sách luyện thi Supido masuta N3 Đọc Hiểu là bộ đề thi đọc hiểu được biên soạn với nội dung và bố cục tương tự với đề thi Năng lực Nhật ngữ N2 hằng năm. Đề có 9 mondai với tổng 15 câu hỏi. Dạng bài cho mỗi câu hỏi và phân bổ thời gian cho cả phần thi đều giống với đề thi thực tế. Nhờ đó mà người học sẽ dần dần làm quen với đề. Tránh được nhiều lỗi sai và rút ngắn thời gian làm bài.


-----------------

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

- Tên tác giả: Nhiều tác giả

- Năm xuất bản: 2017

- Nhà xuất bản: Hồng Đức

- Công ty phát hành: Khang Việt

- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật

- Loại bìa: Bìa mềm

- Kích thước: 19x27x5cm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NXB Hồng Đức
SKU l432954543
ISBN ISSN 086554
Ngôn Ngữ Tiếng Abkhazia,tiếng Nhật
Tác Giả DK
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu loại mới nhất
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói Sách
d 4424