Sức Mạnh Của Những Thay Đổi Tâm Lý Tinh Tế kèm bookmark

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Times Books 

Mô tả ngắn

Bạn đã thực sự hiểu rõ về bản thân mình chưa? Liệu bạn có trả lời được câu hỏi “Mình là ai” không? Điều tưởng chừng như đơn giản này thực chất lại là vấn đề không hề dễ dàng. Benjamin Franklin từng nó...
: Còn hàng
: Tiki.vn
96.450 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sức Mạnh Của Những Thay Đổi Tâm Lý Tinh Tế kèm bookmark

Bạn đã thực sự hiểu rõ về bản thân mình chưa? Liệu bạn có trả lời được câu hỏi “Mình là ai” không? Điều tưởng chừng như đơn giản này thực chất lại là vấn đề không hề dễ dàng. Benjamin Franklin từng nói: “Có ba thứ cực kỳ cứng: thép, kim cương và tự thấu hiểu bản thân”. Quả thật, hiểu được bản thân là điều cực kì khó khăn. Thông thường, chúng ta thường hiểu về mình thông qua những gì người khác đánh giá. Ngoài ra, chúng ta luôn cho rằng mình là tiêu điểm chú ý của người khác và để tâm trạng chi phối cách nhìn nhận sự việc, thế giới xung quanh trong khi thực tế có thể không phải như chúng ta thấy.

Và làm thế nào để hiểu rõ bản thân

Cuốn sách được thể hiện một cách gần gũi hơn với độc giả, để độc giả có thể dễ dàng lí giải được tâm lí học, dễ dàng “đọc hiểu” được chính bản thân mình. Cuốn sách chỉ ra những khó khăn mà mọi người có khả năng phải đối mặt, đồng thời đưa ra những giải pháp tương ứng.

Hãy cầm ngay trên tay cuốn sách “Sức mạnh của những thay đổi tâm lý tinh tế” để niềm đam mê và ước mơ còn dang dở của bạn trở thành hiện thực. Bạn chỉ sống một lần trên đời, nắm bắt cơ hội để thay đổi khi bản thân còn có thể.

Cảm ơn bạn đã tham khảo cuốn sách này. Chúc một ngày tốt lành!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Minh Long
Dịch Giả Thảo Nguyên
Số trang 359
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t67882910
d 2918