Sự Thật Trần Trụi Về Bạn - Vanlangbooks

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Văn Lang Official Store 

Mô tả ngắn

CƠ THỂ - TÂM TRÍ - CẢM XÚC để sống.Nhưng chúng ta chưa bao giờ thực sự khám phá và nghiên cứu những công cụ ấy mà chỉ đi tìm những phương tiện bên ngoài nhằm đạt được mục đích mong muốn. Liệu chúng ta...
: Còn hàng
: Tiki.vn
64.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sự Thật Trần Trụi Về Bạn - Vanlangbooks

CƠ THỂ - TÂM TRÍ - CẢM XÚC để sống.
Nhưng chúng ta chưa bao giờ thực sự khám phá và nghiên cứu những công cụ ấy mà chỉ đi tìm những phương tiện bên ngoài nhằm đạt được mục đích mong muốn. Liệu chúng ta có đạt được kết quả như ý khi luôn nhìn vào các khác biệt bề ngoài mà không cố gắng tạo nên sự khác biệt từ bên trong?

Trong cuốn sách này, bạn sẽ nhận ra những khái niệm vừa quen thuộc vừa mới mẻ. Elize Hattin như một nhiếp ảnh gia tinh tường chiếu ống kính vào tất cả các góc cạnh của đời sống, để đưa ra một bức tranh TRẦN TRỤI về con người chúng ta.

Khảo sát tường tận bức tranh ấy sẽ giúp chúng ta thoát khỏi những phiền muộn của kiếp người hữu hạn, để vươn lên sống một cuộc đời xứng đáng với những món quà vô giá của Thượng Đế.

Xem Thêm

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành VanLangBooks
Ngày xuất bản 2013-07-01 15:37:45
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 272
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Từ Điển Bách Khoa
SKU t272059050
d 3101