SPOTIFY VÀ NHỮNG CHUYỆN CHƯA KỂ - Hành Trình Đánh Bại Apple, Google Và Amazon Trong Cuộc Đua Âm Thanh Số Của Nhà Sáng Lập Daniel EK – Sven Carlsson và Jonas Leijonhufvud - Tân Việt – Thu Hà dịch - NXB Dân trí (bìa mềm)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bài học kinh doanh OEM  Xem thêm Bài học kinh doanh bán bởi BÌNH BÁN BOOK 

Mô tả ngắn

Qua lăng kính và ngòi bút của hai nhà báo Thụy Điển Sven Carlsson và Jonas Leijonhufvud, câu chuyện về quá trình hình thành và trỗi dậy đầy ngoạn mục để trở thành gã khổng lồ trong ngành dịch vụ cung ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SPOTIFY VÀ NHỮNG CHUYỆN CHƯA KỂ - Hành Trình Đánh Bại Apple, Google Và Amazon Trong Cuộc Đua Âm Thanh Số Của Nhà Sáng Lập Daniel EK – Sven Carlsson và Jonas Leijonhufvud - Tân Việt – Thu Hà dịch - NXB Dân trí (bìa mềm)

Qua lăng kính và ngòi bút của hai nhà báo Thụy Điển Sven Carlsson và Jonas Leijonhufvud, câu chuyện về quá trình hình thành và trỗi dậy đầy ngoạn mục để trở thành gã khổng lồ trong ngành dịch vụ cung cấp âm nhạc kĩ thuật số của S được hiện ra sống động và kịch tính. S và những câu chuyện chưa kể “hấp dẫn như kịch bản một bộ phim điện ảnh”, trong đó “ghi lại đầy đủ câu chuyện về cách công nghệ đã thay đổi âm nhạc và về những người đã biến giấc mơ đó thành hiện thực”.

Trải qua bao thăng trầm và biến động, Daniel Ek đã viết nên câu chuyện khởi nghiệp thành công và S ngày nay với hơn 50 triệu bài hát, hơn một triệu podcast và phủ sóng hơn 90 quốc gia cùng lượng người sử dụng đạt 350 triệu vào năm 2021.

Có thể coi S và những câu chuyện chưa kể là một cuốn hồi kí dài với nhiều câu chuyện đan xen suốt dọc chiều dài phát triển của S

Cuốn sách không chỉ mang đến câu chuyện khách quan về hành trình bước tới đỉnh vinh quang của một dự án khởi nghiệp mà mọi doanh nhân biết cảnh giác cũng như mọi gã khổng lồ ở Thung lũng Silicon đều phải sợ hãi khi đối đầu; mà còn đi sâu tìm hiểu quá trình mang tính đột phá của ngành công nghiệp âm nhạc và các nhân vật đằng sau cuộc thập tự chinh âm thanh toàn cầu của gã khổng lồ Thụy Điển.

Cuốn sách không chỉ kể về câu chuyện thành công của đơn vị đã giải quyết vấn nạn vi phạm bản quyền, biến đổi ngành công nghiệp âm nhạc và đưa hoạt động truyền phát trực tuyến trở thành chuẩn mực mới; mà còn mang đến câu chuyện về các cuộc chiến trực tuyến khốc liệt từ đó khắc họa rõ nét sự vươn lên bền bỉ của một doanh nghiệp truyền phát âm trực tuyến trong khi phải chống lại sự công kích từ nhiều phía.

Cuốn sách còn bao gồm cả những đoạn phỏng vấn, hội thoại chưa từng tiết lộ với những nhân vật nổi tiếng như: Mark Zuckerberg, Steve Jobs, Taylor Swift, Jay-Z, Sean Parker, Pony Ma Huateng và Jimmy Iovine về suy nghĩ của họ đối với S

Chính vì hàm chứa tính thời sự, tính xuyên suốt cùng lượng thông tin khổng lồ mà cuốn sách đã thu hút được sự quan tâm của độc giả cũng như của giới chuyên môn, nhờ đó cuốn sách đã được N mua lại và chuẩn bị dựng thành phim. Bản quyền đã được bán cho hơn 10 quốc gia.

***

S.P.OTIFY VÀ NHỮNG CHUYỆN CHƯA KỂ - Hành Trình Đánh Bại A.p.ple, G Và A Trong Cuộc Đua Âm Thanh Số Của Nhà Sáng Lập Daniel EK

Sven Carlsson và Jonas Leijonhufvud

Thu Hà dịch

Tân Việt

NXB Dân trí 

***

Giới thiệu về tác giả:

Sven Carlsson là nhà báo hoạt động tại Stockholm. Anh hiện là phóng viên của Đài phát thanh Thụy Điển. Anh tốt nghiệp thạc sĩ tại Trường Báo chí Columbia (Columbia Jounalism School) và từng làm việc tại tờ Nhật báo Degens Industri và Svenska Dagbladet.

Jonas Leijonhufvud là phóng viên kinh tế ở Thụy Điển từ năm 1998. Ông đã phỏng vấn Jeff Bezos trước khi bong bóng công nghệ vỡ và phỏng vấn nhà sáng lập Martin Lorentzon khi S mới ra mắt. Ông tốt ng hiệp hệ Cử nhân ngành Nghệ thuật Truyền thông tại Đại học Arizona (The University of Arizona) và hiện là phóng viên công nghệ tại Dagens Industri, tờ báo kinh doanh hàng đầu của Thụy Điển.

***

Thông số cơ bản:

Khổ sách: 15x23cm

Số trang: 412

Cân nặng: 400gr/ cuốn

Hình thức: Bìa mềm

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty Cổ Phần Văn Hóa và Giáo Dục Tân Việt
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 412
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
SKU t197891617
d 4502