Sống trọn cùng đam mê

Thương hiệu: Thái Hà Books | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp Thái Hà Books 

Mô tả ngắn

Mua Sống trọn cùng đam mê ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
65.570 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sống trọn cùng đam mê

(Tặng kèm Postcard bốn mùa ngẫu nhiên)

Sống trọn cùng đam mê: Bí quyết để giàu có, hạnh phúc trong từng phút giây

(Tặng kèm Postcard bốn mùa ngẫu nhiên)

Tác giả:Lê Trọng Đại

Giá:Đang cập nhật

Số trang:146trang

Khổ:13 x 20.5 cm

Nhà xuất bản:Lao Động

Sống trọn cùng đam mê

[ThaiHaBooks]

Và bạn đã vượt qua những khó khăn đó bằng cách nào? Bạn có được những bài học và kinh nghiệm gì khi đối diện với chúng?Nếu đối diện với những khó khăn đó lần nữa, bạn sẽ làm tốt hơn lần đầu như thếnào?

Tôi tin rằng, ở cuộc sống ngoài kia cũng cóhàng triệu người ngay cạnh bạn đang phải vật lộn và khổ sở với chính những khókhăn bạn đã từng trải qua. Họ đang khẩn thiết mong chờ “ai đó” có kinh nghiệmđến giúp đỡ hoặc đưa cho họ những lời khuyên giá trị. Và dĩ nhiên, rất nhiềungười trong số họ sẵn sàng trả cho bạn một khoản phí để mau chóng chấm dứtnhững ngày tháng bế tắc đó và sớm có cuộc đời tươi đẹp hơn.

Vậy tại sao “ai đó” không phải là bạn nhỉ?Sau mỗi lần vấp ngã, bạn có những bài học kiểu: “giá mà … thì đã tốt hơn”, hay“nếu lần sau mà gặp phải trường hợp này, mình sẽ …”. Và chỉ cần hệ thống mộtchút, chúng sẽ trở thành một kho tài sản quý giá giúp cho nhiều cuộc đời trởnên ý nghĩa và đáng để sống hơn. Và tôi có mặt ở đây là để giúp bạn làm đượcđiều đó.

Tôi có một thông điệp duy nhất muốn gửi tớicác bạn khi viết quyển sách này, đó là: Dù bạn tin hay không, thì mỗi chúng tađều có một câu chuyện cuộc đời thú vị và một thông điệp ý nghĩa có thể khích lệmọi người sống và làm việc tốt hơn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tạo ra nguồnthu nhập tuyệt vời và định vị bản thân là một chuyên gia trong xã hội bằng cáchchia sẻ thông điệp đó tới mọi người. Và tôi có mặt ở đây là để giúp bạn nhận rathông điệp của mình – Bạn sẽ cảm thấy hưng phấn và đam mê. Cũng như biến thôngđiệp đó trở thành một công việc kinh doanh sinh lời, để bạn sống trọn vẹn vớiniềm đam mê đó.

Bạn đã sẵn sàng rồi chứ?

Chúng ta bắt đầu thôi nhỉ.”

Bác sĩ Lê Trọng Đại

Công ty Cổ phần Sách Thái Hàtrân trọng giới thiệu!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Thái Hà Books
SKU l707548310
Gói Bảo Hành Không bảo hành
ISBN ISSN 8935280902008
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
d 4315