Sống Đẹp Mỗi Ngày - Hành Trang Cuộc Sống

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi Nhà Sách Phương Nam 

Mô tả ngắn

Sống Đẹp Mỗi Ngày - Hành Trang Cuộc Sống Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới. Công ty phát hành : Đinh Tị Books. Tác giả : Chí Thành. Kích thước : 13 x 20.5 cm. Số trang : 183....
: Còn hàng
: Tiki.vn
44.100 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sống Đẹp Mỗi Ngày - Hành Trang Cuộc Sống

Sống Đẹp Mỗi Ngày - Hành Trang Cuộc Sống


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Thế Giới.
Công ty phát hành : Đinh Tị Books.
Tác giả : Chí Thành.
Kích thước : 13 x 20.5 cm.
Số trang : 183.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Mỗi khi chiều về, tôi thường thấy một ông lão già nua ngồi bán những con châu chấu lá dừa trước cổng trường. Dù mưa hay nắng, tôi vẫn thấy ông lão đội chiếc nón sụp xuống che nửa mặt, tay cầm cây treo đàn châu chấu. Rất nhiều người ngoái lại nhìn ông bằng ánh mắt lạ lùng khó hiểu. Có hôm, ông tặng châu chấu cho cô bé bán hàng rong, bữa khác ông lại đưa tận tay một cậu bé bán vé số một con châu chấu trước khi về, ánh mắt sáng lấp lánh niềm Tôi rất tò mò, thắc mắc về chuyện bán châu chấu của ông nên đánh bạo đi hỏi. Ông lão cười rung rinh chòm râu trắng trước câu nói của tôi: "Điều đó không quan trọng, cháu à! Lúc bé ông đã từng sướng mê khi được cha làm cho con châu chấu bằng lá dừa xanh. Và bây giờ, ông như sống lại với kỷ niệm xưa, ngập tràn hạnh phúc khi thấy các cháu mân mê, thích thú trước những vật nhỏ do mình tạo ra!"

-- Trích truyện Niềm vui bé bỏng

Hạnh phúc đâu phải thứ xa xỉ, khó kiếm tìm, nó đơn giản chỉ là những điều bé nhỏ mà ta nhận lấy khi mang niềm vui đến cho người khác.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Thế Giới
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 183
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t205809555
d 3018