SỐNG ĐỂ PHIÊU LƯU: NHỮNG CUỘC THÁM HIỂM CỦA ÔNG NĂM YERSIN - Nguyễn Vĩnh Nguyên, Linh Rab - Nhã Nam - Nhà xuất bản Hội Nhà Văn.

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Giả tưởng - Huyền Bí - Phiêu Lưu OEM  Xem thêm Truyện Giả tưởng - Huyền Bí - Phiêu Lưu bán bởi SÁCH ĐẠI NAM 

Mô tả ngắn

Tình bạn giữa những đứa trẻ xóm Cồn với vị bác sĩ, nhà thám hiểm tài ba được dệt lại thật dung dị và ấm áp nơi xóm chài nhỏ của vùng duyên hải Nha Trang. Câu chuyện mở ra một thế giới tươi mới, sinh đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
81.000 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SỐNG ĐỂ PHIÊU LƯU: NHỮNG CUỘC THÁM HIỂM CỦA ÔNG NĂM YERSIN - Nguyễn Vĩnh Nguyên, Linh Rab - Nhã Nam - Nhà xuất bản Hội Nhà Văn.

Tình bạn giữa những đứa trẻ xóm Cồn với vị bác sĩ, nhà thám hiểm tài ba được dệt lại thật dung dị và ấm áp nơi xóm chài nhỏ của vùng duyên hải Nha Trang. Câu chuyện mở ra một thế giới tươi mới, sinh động của các cuộc xê dịch và khám phá trong khoa học lẫn địa lý; soi tỏ dấu chân đầy khát vọng, dấn thân của con người cao cả, xem cuộc đời là những cuộc du hành và phiêu lưu bất tận.

Tiếp nối những trang văn viết về thành phố Đà Lạt từng được độc giả biết đến, tác giả cuốn sách này chọn cách vẽ chân dung nhà bác học - nhà thám hiểm Alexandre Yersin vừa mang tầm vóc vĩ nhân nhưng cũng thật gần gũi và truyền cảm hứng.
***
SỐNG ĐỂ PHIÊU LƯU
Tác giả: Nguyễn Vĩnh Nguyên, Linh Rab
Nhà phát hành: Nhã Nam
Nhà xuất bản: Hội Nhà Văn
Năm phát hành: 2024
***
Thông tin sách:
Hình thức: Bìa mềm
Kích thước: 14 x 20,5cm
Số trang: 152 trang
Mã ISBN: 978-604-9959-45-5
Mã sách: 8935235240872
Cân nặng: 500 grams
***
#Song_de_phieu_luu
#Nguyen_Vinh_Nguyen
#Linh_Rad
#Nha_Nam

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhã Nam
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 152
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t274185280
d 4502