Sổ Tay Từ Ngữ Việt Nam

Thương hiệu: VN BOOK JSC | Xem thêm Sách giáo dục VN BOOK JSC 

Mô tả ngắn

Mua Sổ Tay Từ Ngữ Việt Nam ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.484 ₫ 110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sổ Tay Từ Ngữ Việt Nam

Con người nói chung, không chỉ có nhu cầu kiếm sống, mà còn có nhu cầu giao tiếp; đôi khi nhu cầu giao tiếp còn quan trọng hơn cả nhu cầu kiếm sống. Thử hình dung, sau một ngày làm việc cật lực trở về nhà, hai vợ chồng không ai nói với ai câu nào thì tiền bạc họ mang về có ý nghĩa gì? Đấy là chưa kể đến nỗi bất hạnh của con cái. Và cũng vậy, đến cơ quan, đám cưới, hội hè,... là những người "thèm" được giao tiếp với đồng loại như thế nào? Nói cách khác, vì một lí do nào đó mà bị tước bỏ quyền giao tiếp thì đó là một bản án "tử hình" khủng khiếp về tinh thần! Trong trường hợp ấy, con người không phát điên lên thì mới là sự lạ!Nói như trên để thấy rằng, hàng ngày chúng ta đã "quay vòng" từ ngữ với tần số cao như thế nào! Và trong cái "vòng" đó, tất yếu ý nghĩa của từ ngữ cũng phải luôn luôn biến động để đáp ứng mọi nhu cầu giao tiếp của con người như: thông tin khoa học, trao đổi tư tưởng tình cảm, tạo lập quan hệ xã hội...Nói một cách khác chữ nghĩa thì xã hội phát triển, nhận thức của con người phát triển thì ngôn ngữ cũng phải phát triển để đáp ứng các nhu cầu giao tiếp của con người. Trong sự phát triển chung của ngôn ngữ thì từ vựng bao giờ cũng là bộ phận phát triển mạnh mẽ nhất, vì:- Nhận thức phát triển, con người ngày càng phát hiện ra những thuộc tính mới của các sự vật, hiện tượng đã biết, vì vậy phải có các từ ngữ tương ứng để biểu thị khái niệm về các thuộc tính mới của sự vật, hiện tượng một cách đầy đủ hơn.
- Đối với con người, trong thế giới xung quanh chỉ có cái "chưa biết" chứ không có cái "không thể biết", nghĩa là con người càng ngày càng phát hiện ra nhiều sự vật, hiện tượng mới cần phải đặt tên cho nó bằng các từ ngữ tương ứng.

Sổ Tay Từ Ngữ Việt NamSổ Tay Từ Ngữ Việt NamSổ Tay Từ Ngữ Việt NamSổ Tay Từ Ngữ Việt NamSổ Tay Từ Ngữ Việt NamSổ Tay Từ Ngữ Việt NamSổ Tay Từ Ngữ Việt NamSổ Tay Từ Ngữ Việt NamSổ Tay Từ Ngữ Việt Nam

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu VN BOOK JSC
SKU l329910205
ISBN ISSN 9786046464969
Ấn Bản Bìa mềm
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Tác Giả Hoàng Dân
d 3012