Sổ Tay Sống (Tái bản năm 2021)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà Sách Phương Nam 

Mô tả ngắn

Sổ Tay Sống (Tái bản năm 2021) Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ. Công ty phát hành : NXB Phụ Nữ. Tác giả : Nguyễn Thế Anh. Kích thước : 10 x 15 cm. Số trang : 169. Ngày xuất...
: Còn hàng
: Tiki.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sổ Tay Sống (Tái bản năm 2021)

Sổ Tay Sống (Tái bản năm 2021)


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Phụ Nữ.
Công ty phát hành : NXB Phụ Nữ.
Tác giả : Nguyễn Thế Anh.
Kích thước : 10 x 15 cm.
Số trang : 169.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Sổ Tay Sống (Tái bản năm 2021)

Ai có con ở độ tuổi “teen” đều hiểu dạy con khó như thế nào. Cố nhiên, khó không phải là do chúng ta không biết dạy gì, mà là do phải dạy đi dạy lại một điều nhiều lần vì các bạn ở tuổi đó rất hay quên những gì cha mẹ nói!

Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra cách gì tốt nhất, có lẽ là viết ra một cuốn “sổ tay” những điều bạn muốn dạy con, phát cho cô cậu một bản và yêu cầu bọn nhỏ tra cứu khi cần. Đó chính xác là những gì tác giả của Sổ Tay Sống, anh Nguyễn Thế Anh, đã làm.

Trải qua nhiều nghề, tiếp xúc nhiều người, vốn liếng đa dạng trong cuộc sống “3-lần-tuổi-teen” của anh được thu gọn vừa vặn vào những bài học rất đơn giản dành cho các bạn “một-lần-tuổi teen”. Như chính anh cũng thừa nhận, không phải mọi thứ anh viết trong cuốn Sổ Tay Sống đều phù hợp với quan điểm dạy con của người lớn, hoặc tất cả những gì chúng ta cần dạy con đều nằm trong đó. Nhưng trong một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng bạn đang thảo luận với con về việc lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai, tại sao không thử tìm trong cuốn sổ tay này những ví dụ, bắt đầu bằng “hãy sống đạo đức”, sau đó nói cho con biết có nhiều “nghề” trên đời lắm, và cho dù làm nghề gì thì cũng cần biết “cách lên kế hoạch”, “thương lượng” và “làm việc nhóm” cũng như “chịu trách nhiệm” khi mắc “sai lầm”, và cuối cùng kết thúc bằng câu hỏi “có bao nhiêu tiền thì đủ?”.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành NXB Phụ Nữ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 169
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t207566830
d 2819