Sinh Tồn Cùng Covid-19

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Sinh tồn cùng Covid-19Covid không chỉ là đại dịch, nó còn là đại “Cách mạng cải tiến”Cùng bạn vạch ra chiến lược phát triển trong suy thoáiSinh tồn cùng Covid-19 là cuốn sách được viết bởi Thạc sĩ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
104.000 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sinh Tồn Cùng Covid-19

Sinh tồn cùng Covid-19

Covid không chỉ là đại dịch, nó còn là đại “Cách mạng cải tiến”

Cùng bạn vạch ra chiến lược phát triển trong suy thoái

Sinh tồn cùng Covid-19 là cuốn sách được viết bởi Thạc sĩ Tony Hoàng (Hoàng Xuân Tùng) là một tác, giả, một giảng viên kinh tế, đồng thời cũng là một doanh nhân đang sống và làm việc tại Sydney, Australia. Anh còn là thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu Giáo dục Australia.

Tony Hoàng có kinh ngiệm làm việc gần 20 năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh cho nhiều công ty, tập đoàn trong và ngoài Việt Nam. Anh từng dược chứng nhận là kỹ sư hệ thống Microsoft, là chuyên viên bảo mật thông tin kiểm định bởi CompTIA, Hoa Kỳ.

Trong bối cảnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang lao đao trong cơn bão đại dịch Covid-19, Tony Hoang đã viết cuốn sách này để cùng người đọc vạch ra chiến lược phát triển ngay cả trong suy thoái.

Trong nền kinh tế khó khan, hầu hết các cá nhân và doanh nghiệp rơi vào vòng xoáy đổ vỡ. Nhưung cũng trong bối cảnh đó, một số ít cá nhân, doanh nghiệp như những ngôi sao sáng ra đời và phát triển mạnh mẽ.

Cuốn sách này không theo số đông, nó phân tích và tìm hiểu về số ít, từ đó đúc kết lại những gì cần biết để vượt qua cuộc khủng hoảng với sự thông minh và hiệu quả nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Tri Thức Trẻ Books
Ngày xuất bản 2021-12-01 00:00:00
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 228
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t148750673
d 4502