Sinh Thái Học

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng OEM  Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng bán bởi SACH32 

Mô tả ngắn

Sách - Sinh Thái HọcTác giả: Đỗ Văn NhượngNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamĐơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamNgày xuất bản:2013Số trang :300Kích thước 17 x 24 cmLoại bì...
: Còn hàng
: Tiki.vn
60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sinh Thái Học

Sách - Sinh Thái Học

Tác giả: Đỗ Văn Nhượng

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Ngày xuất bản:2013

Số trang :300

Kích thước 17 x 24 cm

Loại bìa: Mềm

Nội dung :

Chương trình Sinh thái học là một chương trình cơ bản trong chương trình đào tạo trình độ Cử nhân và Sau đại học của khoa Sinh học Đại học Sư phạm phục vụ cho nghiên cứu và giảng dạy ở các cấp học phổ thông. Mặt khác, do sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, các quan niệm và kiến thức về sinh thái được bổ sung và nâng cao, tình hình thực tế hiện nay do khai thác và sử dụng các nhiên liệu hoá thạch quá nhiều đã gây ra các hậu quả lớn về môi trường. Bên cạnh đó việc tàn phá rừng với nhiều mục đích khác nhau đã làm cho hàm lượng CO, tăng lên, hệ thực vật không hấp thu hết, dẫn đến mất cân bằng CO,, làm biến đổi khí hậu, ảnh hưởng đến năng suất sinh học của các hệ sinh thái, giảm hàm lượng O, trong không khí, liên quan đến suy giảm tầng ozon, ngăn chặn các bức xạ cực tím có hại cho sinh vật từ ánh sáng Mặt trời. Mặt khác, trong các chương trình đã soạn, phần Hệ sinh thái còn có những vấn đề chưa đề cập sâu, làm cơ sở cho sự tích hợp kiến thức để giảng dạy phần Giáo dục môi trường như vật chất và năng lượng trong Hệ sinh thái.

Trong giảng dạy ở phổ thông, rất nhiều kiến thức chưa được cập nhật và bổ sung cho giáo viên, nên khi dạy chưa trang bị cho học sinh các kỹ năng cơ bản và nâng cao để đáp ứng với thực tiễn cần giải quyết khâu nào là cơ bản, từ đó định hướng cho việc tuyên truyền, giáo dục cho cộng đồng có ý thức trong bảo vệ môi trường.

Từ các thực tiễn trên, tác giả biên soạn cuốn Sinh thái học dựa theo chương trình khung đào tạo Cử nhân và Sau đại học của khoa Sinh học Đại học Sư phạm. Cuốn sách sẽ trang bị cho bạn đọc các kiến thức cơ bản, các hiểu biết sâu sắc về ảnh hưởng của các nhân tố sinh thái đến cơ thể và thích nghi của cơ thể với các nhân tố sinh thái, quan hệ của sinh vật với sinh vật và các quá trình chuyển hoá vật chất và năng lượng trong hệ sinh thái, các hiểu biết về hệ sinh thái và vùng sinh thái trên cạn, dưới nước. Cách trình bày trong cuốn sách đơn giản, dễ hiểu kèm theo các sơ đồ, hình vẽ, các số liệu, công thức cập nhật, phổ thông, rõ ràng.

Hy vọng rằng, cuốn sách sẽ giải quyết được các tồn tại của các tài liệu đã viết về sinh thái học, đáp ứng cơ bản nhu cầu của bạn đọc trong học tập, nghiên cứu và giảng dạy ở các cấp học phổ thông cũng như các bậc học cao hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty Cổ Phần Sách Đại Học Dạy Nghề
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t252060997
d 4330