sỉ dây liễng trang trí tết dây mẫu B

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện - Vật liệu trang trí OEM  Xem thêm Phụ kiện - Vật liệu trang trí bán bởi Cửa hàng Trí Thành 

Mô tả ngắn

Dây Trang Trí Tết - Hoa Văn - Mùa xuân đã đến! Tết hẳn nhiên về! Nhà nhà lại tất bật chuẩn bị cho một năm mới hứa hẹn nhiều điều an lành và hạnh phúc. Với tông màu chủ đạo là đỏ - vàng rực ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
16.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu sỉ dây liễng trang trí tết dây mẫu B

    Dây Trang Trí Tết - Hoa Văn - Mùa xuân đã đến! Tết hẳn nhiên về! Nhà nhà lại tất bật chuẩn bị cho một năm mới hứa hẹn nhiều điều an lành và hạnh phúc. Với tông màu chủ đạo là đỏ - vàng rực rỡ, bắt mắt, dây treo Tết không những là vật dụng trang trí ấn tượng mà còn là món quà xuân đem đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Bộ sản phẩm gồm 10 dây treo đẹp mắt, thích hợp trưng bày trong không gian phòng khách, cửa ra vào, cửa sổ, trên các loại cây cả, mang không khí xuân ấm áp tràn ngập khắp nơi nơi.

    - Chất liệu: Nhựa, vải chất lượng, bền chắc, đem lại giá trị sử dụng lâu dài.

    - Thiết kế:

    + Màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

    + Không những là vật dụng trang trí ấn tượng, dây treo còn là món quà xuân đem đến nhiều tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

    + Bộ sản phẩm gồm 10 dây treo đẹp mắt, thích hợp trưng bày trong không gian phòng khách, cửa ra vào, cửa sổ, trên các loại cây cả, mang không khí xuân ấm áp tràn ngập khắp nơi nơi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t138456867
d 2916