Set Trang Trí Sinh Nhật Happy Birthday

Thương hiệu: Kool Style | Xem thêm Phụ kiện - Vật liệu trang trí Kool Style 

Mô tả ngắn

Sinh nhật bé là một dịp quan trọng để các bậc cha mẹ thể hiện sự yêu thương đối với con mình bằng một bữa tiệc hoành tráng, vui vẻ và ấm cúng. Chính vì thế, cha mẹ nào cũng muốn chọn lựa những bộ phụ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set Trang Trí Sinh Nhật Happy Birthday

Sinh nhật bé là một dịp quan trọng để các bậc cha mẹ thể hiện sự yêu thương đối với con mình bằng một bữa tiệc hoành tráng, vui vẻ và ấm cúng. Chính vì thế, cha mẹ nào cũng muốn chọn lựa những bộ phụ kiện trang trí đẹp nhất, độc đáo nhất với mức giá phù hợp nhất. Hiểu được điều này, Kool Style đã thiết kế nhiều set phụ kiện trang trí giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa để trang trí sinh nhật cho con mình. Tiêu biểu nhất có thể kể đến bộ phụ kiện Happy Birth Day rực rỡ sắc màu tươi vui, sinh động.

Bên cạnh những set phụ kiện trang trí với các hình ảnh hoạt hình, Kool Style còn đa dạng hóa những bộ phụ kiện bằng sự sáng tạo độc đáo, mới lạ. Và bộ phụ kiện Happy Birth Day ra đời dựa trên những ý tưởng đó.

Set Trang Trí Sinh Nhật Happy Birthday

Dây chữ Happy Birthday

Đây là một set phụ kiện với đầy đủ các phụ kiện cần thiết như dây chữ, túi đựng bắp rang, hộp đựng quà tặng, khung ảnh và những chiếc nón giấy vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Chắc hẳn khi trang trí tiệc sinh nhật bé với bộ phụ kiện này, không gian buổi tiệc sẽ vô cùng lung linh và ấm cúng.

Dây chữ Happy Birth Day này rất độc đáo và lạ mắt. Mỗi chữ cái được in với một màu sắc khác nhau như xanh, vàng, hồng, cam, tím,… Trên nền giấy in chữ còn được trang trí thêm rất nhiều bông hoa, họa tiết rực rỡ sắc màu. Ở hai đầu dây chữ còn có hình ảnh một chú chuột hoạt hình và một chiếc bánh kem cắm đầy nến như một lời chúc mừng đến sinh nhật bé. Dây chữ này khi treo lên tường sẽ rất nổi bật và thu hút đấy. 

Set Trang Trí Sinh Nhật Happy Birthday

Hộp đựng bắp rang bơ Happy Birthday

Cũng như những bộ phụ kiện khác, bộ phụ kiện này có những chiếc túi đựng bắp rang rất đẹp và bắt mắt. Trên mỗi chiếc hộp giấy đều được in dòng chữ Happy Birth Day đan xen vào nhau. Để tạo điểm nhấn, những ngôi sao đủ kích cở và màu sắc được trang trí xung quanh càng tạo nên sự thú vị cho chiếc túi đựng bắp rang này.

Set Trang Trí Sinh Nhật Happy Birthday

Hộp quà cảm ơn Happy Birthday

Và những hộp đựng quà cảm ơn cũng được thiết kế tương tự. Có rất nhiều ngôi sao nho nhỏ được điểm tô trên chiếc hộp, như một lời nguyện cầu những điều tốt đẹp nhất đến với bé cưng nhà bạn khi bé mừng tuổi mới. Đặc biệt, dưới ánh đèn lung linh thì những chiếc hộp với đầy những ngôi sao này sẽ trở nên đẹp hơn. Không khí buổi tiệc sinh nhật cũng đầm ấm và nhiều màu sắc hơn hẳn.

Phụ kiện quan trọng tiếp theo chính là những khung ảnh dùng để trang trí hình của bé vào. Vẫn là dòng chữ Happy Birth Day được in đan xen lẫn nhau và rất nhiều những ngôi sao. Thế nhưng khung ảnh này chắc chắn sẽ đẹp và dễ thương hơn rất nhiều khi có ảnh của bé cưng nhà bạn. Bạn yên tâm rằng, bộ phận thiết kế của Kool Style sẽ gửi mẫu thiết kế cho bạn xem trước và sau đó mới in ra. Khi hoàn thành, bạn chỉ cần mang về nhà và đặt những khung ảnh này ở vị trí trang trọng nhất là được.

Set Trang Trí Sinh Nhật Happy Birthday

Khung hình sinh nhật Happy Birthday

Phụ kiện cuối cùng chính là những chiếc nón giấy dùng để đội đầu. Điểm đặc biệt của những chiếc nón này chính là những chữ cái trong câu Happy Birth Day được in rất to tạo nên sự ngộ nghĩnh cho người đội. Chắc hẳn rằng bé yêu của bạn và những vị khách mời sẽ trông rất hài hước khi đội những chiếc nón giấy này.

Set Trang Trí Sinh Nhật Happy Birthday

Nón sinh nhật Happy Birthday

Giữ trọn ý tưởng hình ảnh dòng chữ Happy Birth Day và những ngôi sao nhỏ trong tất cả các đồ vật, bộ set phụ kiện này không chỉ bền đẹp và còn rất chất, giúp bạn biến không gian bữa tiệc sinh nhật bé trở nên hoành tráng hơn. Chỉ tốn 200.000 đồng – một số tiền rất nhỏ là bạn đã có thể tổ chức cho con mình một buổi tiệc chỉn chu và đồng bộ.

Ngoài bộ phụ kiện này, khi đến với Kool Style bạn còn có thể chọn nhiều bộ phụ kiện khác như Minion, chuột Mickey, chuột Minie,… Bộ phụ kiện nào cũng đẹp và được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, giúp bạn thể hiện tình yêu thương với con mình một cách trọn vẹn nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Kool Style
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hành Hóa đơn
Thời gian bảo hành 1
SKU t56691078
d 4411