Set Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Chủ Đề Minnie

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện - Vật liệu trang trí OEM  Xem thêm Phụ kiện - Vật liệu trang trí bán bởi Kool Style 

Mô tả ngắn

Đa phần các bé đều rất yêu thích những nhân vật hoạt hình như hoàng tử, công chúa, siêu nhân và các loài động vật. Chính vì thế sẽ rất tuyệt vời khi bạn chọn trang trí buổi tiệc sinh nhật của bé với...
: Còn hàng
: Tiki.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Set Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Chủ Đề Minnie

Đa phần các bé đều rất yêu thích những nhân vật hoạt hình như hoàng tử, công chúa, siêu nhân và các loài động vật. Chính vì thế sẽ rất tuyệt vời khi bạn chọn trang trí buổi tiệc sinh nhật của bé với hình ảnh chú chuột Minne vô cùng dễ thương và hài hước.

Set Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Chủ Đề Minnie

Dây chữ Happy Birthday Minnie

Chuột Minne là một chú chuột hoạt hình của hãng phim Walt Disney với tạo hình dễ thương, vui vẻ. Và lấy cảm hứng từ chú chuột nhỏ này, Kool Style đã thực hiện nên bộ set trang trí sinh nhật chủ đề Minnie vui nhộn, đầy màu sắc.

Bộ set phụ kiện này gồm đầy đủ các vật dụng cần thiết để bạn trang trí cho không gian bữa tiệc thật hoành tráng và bắt mắt. Bạn chỉ cần bỏ ra 200.000 đồng là đã có ngay toàn bộ phụ kiện xinh xắn chuẩn bị cho tiệc sinh nhật của bé.

Set Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Chủ Đề Minnie

Hộp đựng bắp rang bơ Minnie

Đầu tiên, chính là dây chữ Happy Birth Day Minnie màu hồng ngọt ngào. Những chữ cái được in trên nền giấy hình tròn, có hoa văn dễ thương và nổi bật. hai đầu dây chữ còn có hình ảnh chuột Minnie đang đứng trong tư thế chào mừng mọi người cùng đến chung vui tiệc sinh nhật của bé.

Hộp giấy đựng bắp rang bơ cũng xinh xắn không kém khi toàn bộ đều được thiết kế bởi màu hồng cùng nhiều dáng điệu ngộ nghĩnh của chú chuột Minnie nhỏ bé. Chắc hẳn bé cưng nhà bạn sẽ rất thích thú trước những khoảnh khắc của chuột Minnie đấy.

Set Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Chủ Đề Minnie

Hộp quà sinh nhật Minnie

Vẫn là những chiếc túi giấy màu hồng nhưng chiếc túi đựng quà được thiết kế nhã nhặn hơn với hình ảnh chuột Minnie đang dang tay như đang khiêu vũ. Quả thực qua bàn tay của những chuyên viên thiết kế Kool Style, hình ảnh chuột Minnie thật sự sinh động không kém trong phim.

Một phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong bộ set trang trí sinh nhật này chính là những khung ảnh xinh xinh màu hồng được thiết kế đa dạng kích thước, mẫu mã. Bạn sẽ trang trí những bức ảnh dễ thương của bé cưng nhà mình vào đây. Bộ phận thiết kế của Kool Style sẽ thiết kế và gửi mẫu cho bạn xem trước. Khi bạn đã ưng ý, Kool Style sẽ tiến hành in nhanh nhất cho bạn.

Set Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Chủ Đề Minnie

Khung ảnh sinh nhật Minnie

Cuối cùng, một phụ kiện quan trọng khác trong bộ set trang trí sinh nhật chủ đề Minnie chính là những chiếc nón giấy vô cùng đáng yêu. Trên mỗi chiếc nón là hình ảnh chuột Minnie đang nhảy múa hết sức duyên dáng. Không chỉ bé nhà bạn mà những vị khách mời khi đội chiếc nón này cũng sẽ rất thích đấy.

Với gam màu hồng làm chủ đạo cùng hình tượng chuột Minnine dễ thương, Kool Style đã mang đến một bộ phụ kiện trang trí sinh nhật vừa đẹp, vừa rất tiết kiệm. Trọn bộ set phụ kiện sinh nhật này có giá chỉ 200.000 đồng nhưng đầy đủ các phụ kiện cần thiết để bạn trang trí cho không gian sinh nhật của bé thêm lung linh và hoành tráng.

Set Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Chủ Đề Minnie

Nón sinh nhật Minnie

Số tiền nhỏ ấy có khi ít hơn tiền bạn đặt mua bánh kem nhưng lại mang đến một buổi tiệc chỉnh chu, bắt mắt và làm cho bé cưng của bạn vui tít mắt. Thì không có lý do gì để bạn tiếc với con yêu mình đúng không nè?

Bạn còn băn khoăn gì mà không đặt mua ngay để trang trí bữa tiệc sinh nhật cho con mình thật đẹp, thật dễ thương để có thể ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bé dịp mừng tuổi mới.

Kool Style luôn đồng hành và mang đến cho bạn những bộ phụ kiện trang trí đẹp và giá cả phù hợp nhất, để việc chuẩn bị sinh nhật cho con yêu của bạn đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc hơn. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 1
SKU t56811236
d 4513