Sanji One Piece bằng len nhồi bông thủ công handmade, mô hình nhân vật trong phim truyện anime

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mô hình trang trí OEM  Xem thêm Mô hình trang trí bán bởi BÉ CON THỜI TRANG HANDMADE 

Mô tả ngắn

Sanji một trong những nhân vật nổi tiếng của bộ phim Anime đình đám - One Piece.Cùng theo đuổi trào lưu, Shop đã cho ra đời sản phẩm len nhồi bông mô phỏng các nhân vật trong phim và truyện, nhằm đáp...
: Còn hàng
: Tiki.vn
435.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sanji One Piece bằng len nhồi bông thủ công handmade, mô hình nhân vật trong phim truyện anime

Sanji một trong những nhân vật nổi tiếng của bộ phim Anime đình đám - One Piece.

Cùng theo đuổi trào lưu, Shop đã cho ra đời sản phẩm len nhồi bông mô phỏng các nhân vật trong phim và truyện, nhằm đáp ứng sở thích của các bạn trẻ hiện nay.

Sanji cao 31cm, được móc thủ công cẩn thận, tỉ mỉ bằng len Milk Cotton loại 1, tạo nên sản phẩm mềm mại, mịn màng không thô ráp, không độc hại.

Sanji làm bằng len và nhồi bông loại tốt nên nhẹ và gọn. Vì vậy các bạn có thể để trong cặp và đem thần tượng của mình đến trường, đi chơi, hoặc ôm ngủ dễ dàng.

Nếu bạn đang suy nghĩ và tìm kiếm món quà để tặng người thân, bạn bè, người yêu, con trẻ, Sanji là một trong những sự lựa chọn đáng yêu nhất.

Trong quá trình các bạn sử dụng, nếu sản phẩm bị sút chỉ, rơi mắt, các lỗi do bên sản xuất. Vui lòng liên hệ Shop để được bảo hành nhé.

Lưu ý:

- Tránh giặt sản phẩm trực tiếp trong máy giặt.

- Tránh giặt sản phẩm với chất tẩy rửa mạnh và clo.

- Sản phẩm cần có điểm tựa khi đứng, bạn có thể mua đế ghim hoặc để sản phẩm nơi có vật để dựa vào (nếu bạn muốn trưng bày).

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t272251449
d 4503