Sách: You Can, You Will. It'S Your Choice! Bạn Có Thể, Bạn Sẽ Thành Công Đó Là Lựa Chọn Của Bạn!

Thương hiệu: MinhLongBook | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp MinhLongBook 

Mô tả ngắn

Mua Sách: You Can, You Will. It'S Your Choice! Bạn Có Thể, Bạn Sẽ Thành Công Đó Là Lựa Chọn Của Bạn! ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
28.230 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách: You Can, You Will. It'S Your Choice! Bạn Có Thể, Bạn Sẽ Thành Công Đó Là Lựa Chọn Của Bạn!

*Công ty TNHH Một thành viên Thương mại & Dịch vụ Văn hóa Minh Long
*Khách sỉ liên hệ: 0989.849.396 (Zalo)
*Địa Chỉ: Số 82 - Ngõ 651 Minh Khai - Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
*100% sản phẩm chính hãng
​*Hàng đúng mô tả
*Đóng gói cẩn thận

Sách: You Can, You Will. It'S Your Choice! Bạn Có Thể, Bạn Sẽ Thành Công Đó Là Lựa Chọn Của Bạn!

Mã sản phẩm: 8936067600186

Tác giả : ARFEEN KHAN

Dịch giả :Nhóm Sóc Xanh

NXB: NXB Lao Động

Kích thước : 13.5 x 20.5 cm

Năm xuất bản : 2020

Số trang : 184

Khối lượng : 220 grams

Bìa : Mềm - tay gập

“You can, you will”, tôi và bất cứ ai cũng có thể nói với bạn như vậy, rằng chắc chắn bạn có thể, và bạn sẽ thành công, bởi mọi người đều có cơ hội như nhau. Chỉ có điều “it’s your choice”, bạn có muốn được thành công hay không, đó lại là lựa chọn của riêng bạn.

Bạn có biết, 5% dân số thế giới sở hữu 95% của cải mà cả thế giới làm ra? 5% đó là những người dẫn đầu. Điều gì giúp họ vươn tới vị trí đó? Nếu bạn hỏi tôi, tôi sẽ trả lời câu hỏi này rất ngắn gọn thôi. Họ đạt được vị trí ấy là bởi họ đã thực hiện quyền lựa chọn của mình. Đúng vậy...họ đạt được điều đó bởi họ có sự lựa chọn đúng đắn!

Vậy bạn có lựa chọn thành công không? Nếu câu trả lời là “có”, xin mời bạn ngay lập tức hành động để đạt được nó, NGAY TỪ THỜI ĐIỂM NÀY. Và nếu bạn tiếp tục hỏi tôi phải làm thế nào thì cuốn sách này là một lộ trình hoàn hảo đưa bạn tới thành công. Nó cung cấp cho bạn 7 chiến lược để đạt được 1% sự thay đổi trong quá trình tiếp cận cuộc sống. Và điều đó sẽ đưa bạn tiến tới thành công một cách nhanh chóng. Những điều bạn cần để tâm đó là:

Bản thân

Vấn đề bản thân đã được nói rất nhiều trong mọi cuốn sách kỹ năng, nhưng chắc chắn không có khởi đầu nào thích hợp và hợp lý hơn việc tất cả mọi thứ đều phải bắt nguồn từ bản thân mỗi người. 30 trang sách đầu tiên là vừa đủ để bạn tìm hiểu về bản thân và học hỏi những bài học về cải thiện tinh thần bạn.

Đầu tiên, bạn phải nắm rõ các yếu tố nội tại của mình. Có nhiều người khi được hỏi rằng có hiểu bản thân mình không, họ đã trả lời: “Có, tất nhiên! Bản thân tôi mà!”. Thật ra thì không đúng đâu, có thể chính bạn còn chưa thật sự hiểu mình chút nào. Vậy nên ta mới cần học những cái gọi là đánh thức tâm hồn, khám phá sức mạnh bản thân. Ở cuốn sách này, bạn sẽ được đưa vào “một cuộc hành trình nội tâm” để tự mình nhìn vào sâu nhất bên trong bạn, để khám phá rằng bên trong đó có gì, nó như thế nào và bạn cần làm gì với nó.

Vậy hiểu được bản thân rồi, tôi sẽ làm gì? “Nếu có một điều gì đó tạo ra sự kỳ diệu, thì đó chính là sức mạnh tinh thần”. Sức mạnh tinh thần chính là điều khiến chúng ta khác biệt so với những sinh vật sống khác. Tự tin, mạnh mẽ, kiên trì, cần cù,... bạn có thể nêu ra bất cứ đặc điểm gì cũng được, nhưng nó đều có chung một nguồn gốc chính là sức mạnh tinh thần. Tinh thần bạn là cái gốc cho mọi việc bạn làm, những niềm tin và hy vọng của bạn, nguồn sức mạnh vô hạn giúp bạn làm mọi thứ.

Sách: You Can, You Will. It'S Your Choice! Bạn Có Thể, Bạn Sẽ Thành Công Đó Là Lựa Chọn Của Bạn!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MinhLongBook
SKU l248465560
ISBN ISSN 8936067600186
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Tác Giả ARFEEN KHAN
Mẫu Minh Long book
d 4203