Sách Y Học Hay-Thời Kỳ Hậu Corona: Luôn Có Cơ Hội Trong Khủng Hoảng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Y Học OEM  Xem thêm Sách Y Học bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Thời Kỳ Hậu Corona: Luôn Có Cơ Hội Trong Khủng HoảngDiễn biến của thời cuộc là bất trắc. Trong khủng hoảng, nguy và cơ tồn tại song hành nhưng quan trọng là chúng tác động đến mọi người theo cách khá...
: Còn hàng
: Tiki.vn
252.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Y Học Hay-Thời Kỳ Hậu Corona: Luôn Có Cơ Hội Trong Khủng Hoảng

Thời Kỳ Hậu Corona: Luôn Có Cơ Hội Trong Khủng Hoảng

Diễn biến của thời cuộc là bất trắc. Trong khủng hoảng, nguy và cơ tồn tại song hành nhưng quan trọng là chúng tác động đến mọi người theo cách khác nhau:

“Nhóm người có thu nhập thấp hơn và người da màu có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn và khả năng bệnh có thể trở nặng cao gấp đôi so với những người thuộc các hộ gia đình có thu nhập cao hơn. Đối với những người giàu có, họ càng có thêm thời gian dành cho gia đình, cho Netflix, có thêm tiền tiết kiệm và giá trị chứng khoán đầu tư đều tăng vì quãng đường đi làm và chi phí đều giảm”.

Đây là thời kỳ mà người giàu sẽ giàu hơn và người nghèo lại khánh kiệt đi. Khoảng cách giàu nghèo càng cách biệt kéo theo các hệ lụy của bất bình đẳng, sự công phẫn và chia rẽ xã hội sâu sắc.

“Đại dịch đã làm lộ ra một thế hệ có toàn là những lựa chọn kém cỏi và đẩy nhanh hậu quả của những lựa chọn đó. Vẫn là bài ca con cá: Kẻ giàu càng giàu thêm”.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Saigon Books
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 256
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t273566579
d 4512