Sách Y Học /Chăm Sóc Sức Khỏe/ Khoa Học Tự Chữa Lành : Ayurveda - Phương Pháp Y Học Cổ Truyền Ấn Độ Hơn 5000 Tuổi

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Y Học OEM  Xem thêm Sách Y Học bán bởi info book 

Mô tả ngắn

Ayurveda - Phương Pháp Y Học Cổ Truyền Ấn Độ Hơn 5000 TuổiY thuật Ayurveda là nghệ thuật sống hài hòa với các quy luật tự nhiên. Đó là trí tuệ tự nhiên từ ngàn xưa về sức khỏe và chữa bệnh, một môn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
206.100 ₫ 229.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Y Học /Chăm Sóc Sức Khỏe/ Khoa Học Tự Chữa Lành : Ayurveda - Phương Pháp Y Học Cổ Truyền Ấn Độ Hơn 5000 Tuổi

Ayurveda - Phương Pháp Y Học Cổ Truyền Ấn Độ Hơn 5000 Tuổi

Y thuật Ayurveda là nghệ thuật sống hài hòa với các quy luật tự nhiên. Đó là trí tuệ tự nhiên từ ngàn xưa về sức khỏe và chữa bệnh, một môn khoa học về cuộc sống.

Là môn khoa học về sự tự chữa lành, Ayurveda bao gồm chế độ ăn và dinh dưỡng, lối sống, việc luyện tập, nghỉ ngơi và thư giãn, thiền định, các bài tập thở, các loại thảo mộc, cùng những chương trình thanh lọc và trẻ hóa để chữa lành cơ thể, tâm trí và tinh thần.

Cuốn sách này nhằm giúp bạn làm quen với những biện pháp tự nhiên kể trên, để từ đó bạn có thể lựa chọn lối sống cho riêng mình và nắm bắt những phương thức tự chữa lành phù hợp nhằm đạt đến mục đích cuối cùng là tạo dựng, duy trì hoặc khôi phục sức khỏe và sự cân bằng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t201000124
d 4512