Sách - Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản Tối ưu hóa trang web của bạn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Temi Book 

Mô tả ngắn

Cuốn sách “Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa website dành cho doanh nghiệp” là bảo bối cầm tay chỉ việc cho bạn, phòng marketing cũng như bộ phận SEO, giúp hơn 7 tỷ người ngoài kia biết đến doan...
: Còn hàng
: Tiki.vn
210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản Tối ưu hóa trang web của bạn

Cuốn sách “Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa website dành cho doanh nghiệp” là bảo bối cầm tay chỉ việc cho bạn, phòng marketing cũng như bộ phận SEO, giúp hơn 7 tỷ người ngoài kia biết đến doanh nghiệp của mình.
Cuốn sách cung cấp cho bạn:
Cách SEO từ khóa lên TOP 1 Google có quá khó không, khi mà AI của Google ngày càng thông minh hơn và dường như Google đã bắt đầu hiểu được ngữ nghĩa của tiếng Việt. Tuy nhiên, thành công trong việc tối ưu từ khóa công cụ tìm kiếm, bạn phải tập trung liên tục và đạt được 3 điều sau: Nội dung, số lượng liên kết và độ nổi tiếng của liên kết.
Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, chất lượng hơn số lượng. Hãy làm theo hướng dẫn của cuốn sách để tạo ra nền tảng vững chắc cho thứ hạng và lưu lượng tìm kiếm. Đừng quan tâm đến thứ hạng trang quá nhiều, có nhiều yếu tố như sức mạnh của tên miền, đa dạng tên miền cho liên kết cũng là một vấn đề.
Cuốn sách giúp mọi người có kiến thức về tiếp thị trên công cụ tìm kiếm, đồng thời hỗ trợ tạo ra các kế hoạch chiến lược và chiến thuật để dành chiến thắng trong kinh doanh online trực tuyến.
Nội dung chính của cuốn sách “Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa website dành cho doanh nghiệp”:
Xây dựng một trang web có hiệu suất cao
Đạt thứ hạng cao nhất trên toàn bộ công cụ tìm kiếm
Tăng lưu lượng truy cập chất lượng từ khắp mọi nơi là khách hàng mục tiêu của bạn, mạng xã hội và người sử dụng điện thoại
Thông tin chi tiết:
Công ty phát hành: BIZBOOKS
Ngày xuất bản: 05-2020
Tác giả : Jon Rognerud
Dịch Giả: Hoàng Anh
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 480
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành BIZBOOKS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t271040914
d 3119