Sách tương tác tiếng Anh: Look Inside Your Body

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Blue Horizon Books 

Mô tả ngắn

Look Inside Your BodyFrom brains and blood to senses and skin - children will love exploring the ins-and-outs of the human body with this fantastic interactive book.Young readers' minds will boggle a...
: Còn hàng
: Tiki.vn
429.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách tương tác tiếng Anh: Look Inside Your Body

Look Inside Your Body

From brains and blood to senses and skin - children will love exploring the ins-and-outs of the human body with this fantastic interactive book.
Young readers' minds will boggle as they learn about how their brains work, what happens when they eat, how their lungs use oxygen and much more.
Full of surprises to keep enquiring minds entertained, including flaps beneath flaps and a cheeky peek inside a toilet cubicle.

Look Inside Your Body

Từ bộ não và máu đến các giác quan và làn da - trẻ em sẽ thích khám phá những gì bên trong cơ thể con người với cuốn sách tương tác tuyệt vời này.
Tâm trí của những độc giả trẻ tuổi sẽ trở nên rối bời khi họ tìm hiểu về cách bộ não của họ hoạt động, điều gì xảy ra khi họ ăn, cách phổi của họ sử dụng oxy và nhiều hơn thế nữa.
Đầy rẫy những điều bất ngờ để tiếp tục giải trí cho những bộ óc tò mò, bao gồm cả những cánh bên dưới nắp và một cái nhìn táo bạo bên trong một buồng vệ sinh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Usborne Publishing Ltd
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 14
Nhà xuất bản Usborne Publishing Ltd
SKU t186745466
d 4512