Sách tương tác tiếng Anh - Look Inside: An Airport

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Blue Horizon Books 

Mô tả ngắn

Look Inside: An AirportXem cảnh hậu trường tại một sân bay nhộn nhịp, khi máy bay tăng tốc dọc theo đường băng và bay lên bầu trời trong cuốn sách hấp dẫn này với hơn 50 cánh để nâng. Trẻ nhỏ sẽ thí...
: Còn hàng
: Tiki.vn
500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách tương tác tiếng Anh - Look Inside: An Airport

Look Inside: An Airport

Xem cảnh hậu trường tại một sân bay nhộn nhịp, khi máy bay tăng tốc dọc theo đường băng và bay lên bầu trời trong cuốn sách hấp dẫn này với hơn 50 cánh để nâng. Trẻ nhỏ sẽ thích thú khi tìm hiểu cách hoạt động của một sân bay, và xem các thiết bị và máy móc, phương tiện và hành khách, tất cả đều được minh họa bằng màu sắc. Các cảnh bao gồm 'Xử lý hành lý', 'Chuẩn bị máy bay', 'Cất cánh' và 'Vận chuyển hàng hóa'. Phong phú thông tin và đầy bất ngờ, cuốn sách này hoàn hảo cho những ngón tay nhỏ và những người có trí óc tò mò.

See behind the scenes at a bustling airport, as planes speed along the runway and soar into the sky in this fascinating book with over 50 flaps to lift. Young children will be fascinated to find out how an airport works, and see the equipment and machines, vehicles and passengers, all colourfully illustrated. Scenes include 'Handling baggage', 'Preparing the plane', 'Taking off' and 'Carrying cargo'. Richly informative and full of surprises, this book is perfect for little fingers and curious minds.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Usborne
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 14
Nhà xuất bản Usborne
SKU t116145173
d 4226