Sách - Tự truyện Benjamin Franklin

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký OEM  Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký bán bởi Mvn Books 

Mô tả ngắn

Sách - Tự truyện Benjamin FranklinMô tả:Franklin (1706-1790) là một chính khách, nhà ngoại giao, nhà văn, nhà khoa học và sáng chế, một trong những người uyên bác và tài năng nhất nước Mỹ thuộc địa,...
: Còn hàng
: Tiki.vn
109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Tự truyện Benjamin Franklin

Sách - Tự truyện Benjamin Franklin

Mô tả:

Franklin (1706-1790) là một chính khách, nhà ngoại giao, nhà văn, nhà khoa học và sáng chế, một trong những người uyên bác và tài năng nhất nước Mỹ thuộc địa, và là một nhân vật quan trọng trong cuộc chiến đấu giành độc lập của người Mỹ.

Benjamin Franklin được coi là một trong những nhà lập quốc vĩ đại của nước Mỹ. Ông là người duy nhất đã ký tên vào cả bốn văn kiện quan trọng trong lịch sử nước Mỹ : Bản Tuyên ngôn Độc lập, Hiệp ước đồng minh với Pháp, Hiệp ước Paris và Bản Hiến pháp Hoa Kỳ.

Ông từng làm thợ nấu xà phòng, thợ in, nhà văn, khoa học gia kiêm nhà phát minh, lãnh đạo các tổ chức phục vụ cộng đồng. Bên cạnh đó ông cũng là một nhà ngoại giao có tài. Nhiều sử gia Hoa Kỳ công nhận ông là một nhà ngoại giao có năng lực và thành công nhất từ xưa tới nay.

Một năm sau ngày Benjamin ông qua đời, cuốn tự truyện của ông được giới thiệu tới công chúng lần đầu tại Paris, tháng Ba năm 1791. Được biết tới với tên gọi The autobiography of Benjamin Franklin - Hồi ký Benjamin Franklin, tác phẩm được viết lại và hoàn thành bởi con trai của Franklin, người sau này là Thống đốc bang New Jersey.

Tác phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi của các nhà phê bình cũng như được công nhận là một trong những tác phẩm kinh điển nhất trong lịch sử nước Mỹ. Cuốn sách đã khắc họa một cách rõ nét chân dung con người Benjamin Franklin cũng như cuộc đời đầy biến động của ông khi còn sống ở Philadelphia. Bên cạnh đó, độc giả cũng có cơ hội được tìm hiểu kỹ hơn những quan điểm của ông về Triết học, văn học cũng như tôn giáo và những yếu tố giúp Franklin trở thành một nhân vật vĩ đại có công kiến tạo nên nước Mỹ ngày nay.

Thông tin chi tiết:

Sách - Tự truyện Benjamin Franklin

Công ty phát hành: Omega plus

Nhà xuất bản: NXB Lao Động

Tác giả: Benjamin Franklin

Năm xuất bản: 2018

Quy cách bìa mềm

Kích thước (cm): 14 x 20.5

Số trang: 238

SKU: 8935270700621

#mvnbooks #sachhay #sachchinhtri #sachtieusu

#BenjaminFranklin #tutruyenBenjaminFranklin

Sách - Tự truyện Benjamin Franklin

Sách - Tự truyện Benjamin Franklin

Sách - Tự truyện Benjamin Franklin

Sách - Tự truyện Benjamin Franklin

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty Cổ phần Sách Omega Việt Nam
Ngày xuất bản 2018-01-31 14:42:36
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 238
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t273952946
d 4502