Sách-Tự Học Tiếng Trung Giao Tiếp Từ Con Số 0 Tập 3

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Hoa OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Hoa bán bởi E Mall 

Mô tả ngắn

Sách - Tự Học Tiếng Trung Giao Tiếp Từ Con Số 0 Tập 3 Tác giả: Diệu Hồ, Diệu Hiền Số trang: 200 Năm xuất bản: 2019 Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng Nhà phát hành: Công ty Dis...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
99.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách-Tự Học Tiếng Trung Giao Tiếp Từ Con Số 0 Tập 3

    Sách - Tự Học Tiếng Trung Giao Tiếp Từ Con Số 0 Tập 3

    Tác giả: Diệu Hồ, Diệu Hiền

    Số trang: 200

    Năm xuất bản: 2019

    Nhà xuất bản: NXB Đà Nẵng

    Nhà phát hành: Công ty DisaBook

    Giá bìa: 200.000 VNĐ

    Bao gồm: Tiếng Trung giản thể, bính âm pinyin, tiếng Việt và tiếng Việt bồi

    Nhu cầu học ngôn ngữ của con người là để phục vụ quá trình giao tiếp trong cuộc sống. Ngay cả các hội thoại trong công việc chuyên ngành, trong công ty cũng cấu tạo từ 95% từ vựng giao tiếp cơ bản.

    Sách gồm 3 tập dành cho người bắt đầu tự học giao tiếp. Cung cấp 3000 từ vựng thường gặp, mẫu câu giao tiếp thông dụng nhất, các điểm ngữ pháp quan trọng và các bài tập thực hành có đáp án giải thích dễ hiểu.

    Nội dung trong sách xoay quanh các chủ đề thân thuộc, gẫn gũi trong cuộc sống thường ngày.

    Toàn bộ nôi dung trong sách có file nghe đi kèm, có thể chuyển qua điện thoại hoặc nghe trên máy tính. !

    Học xong trọn bộ tự học giao tiếp từ con số 0: Giúp Tích lũy từ vựng, ngữ pháp: Để thông thạo một ngoại ngữ thì bạn cần tích lũy một lượng từ vựng và ngữ pháp đủ để giao tiếp và sử dụng cho các tình huống hằng ngày. Trong đó có khoảng 4000 từ vựng và 200 cấu trúc cơ bản.

    Học hội thoại giao tiếp cơ bản

    Để nhanh chóng nghe nói lưu loát tiếng trung, bạn hãy rèn luyện phản xạ giao tiếp qua các bài hội thoại đặt trong tình huống cụ thể. Các chủ đề này tổng hợp chi tiết trong các chủ đề giao tiếp tiếng trung hay nhất trong sách. Nếu chọn học cách này, tin rằng bạn sẽ tích lũy nhanh nhất những kiến thức cơ bản để cải thiện khả năng giao tiếp của mình.

    Học nghe nói tiếng Trung mọi nơi, mọi thời điểm

    Dù học tiếng Trung hay bất kỳ một ngôn ngữ nào, bạn cần phải cực kì chăm chỉ trau dồi kiến thức, không ngừng luyện tập cả 4 kỹ năng, đặc biệt cần chú trọng 2 kỹ năng Nghe – Nói.

    Tiếp nhận tri thức :Thông qua bài học gắn liền thực tế, ngữ pháp bài bản, kết hợp phương pháp học hiệu quả, được trải nghiệm và cảm nhận việc học tiếng Trung chưa bao giờ dễ dàng và tràn đầy thú vị như vậy.

    Ứng dụng thực tế : Các bài học không chỉ dừng lại ở trên lớp, mà quan trọng hơn là biết áp dụng nó vào giải quyết tình huống đời sống thực tế, nhằm giúp người học nâng cao khả năng giao tiếp với 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết đều thành thạo, phản xạ nhanh & tự nhiên, luyện tư duy tiếng Trung giống người bản xứ.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t126765817
d 4502