Sách Tranh Song Ngữ Gấu Bị Ốm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Bộ sách tranh song ngữ Gấu khôn lớnBao gồm 5 cuốn sách: Gấu chẳng chờ nổi, Gấu muốn nữa, Gấu sợ hãi, Gấu thay răng, Gấu bị ốm.Bộ sách kể về cuộc sống thường ngày và hành trình của một chú gấu. Mỗi t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
38.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Tranh Song Ngữ Gấu Bị Ốm

Bộ sách tranh song ngữ Gấu khôn lớn

Bao gồm 5 cuốn sách: Gấu chẳng chờ nổi, Gấu muốn nữa, Gấu sợ hãi, Gấu thay răng, Gấu bị ốm.

Bộ sách kể về cuộc sống thường ngày và hành trình của một chú gấu. Mỗi tập truyện là một trải nghiệm, trạng thái cảm xúc gần gũi, ngây thơ, trơng trẻo trên hành trình khôn lớn của gấu nhỏ như sự sợ hãi, việc thay răng, bị ốm, sự không kiên nhẫn hay các thể hiện nhu cầu. Thông qua hành trình gấu nhỏ lớn khôn, bố mẹ sẽ dễ dàng giúp các bạn nhỏ học được cách vượt qua những sự sợ hãi, lo lắng và nuôi dưỡng tình yêu để khôn lớn.

Toàn bộ nội dung của bộ sách được thể hiện dưới dạng thơ. Những câu thơ ngắn gọn, bắt tai cùng tranh minh hoạ đáng yêu sẽ giúp trẻ tập trung và tương tác cùng câu chuyện.

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ

Karma Wilson là tác giả sách tranh nổi tiếng, từng có nhiều tác phẩm nằm trong danh sách bestseller của New York Times. Bà nổi tiếng nhờ khả năng sáng tác những cuốn sách tranh với phần lời có vần điệu, giúp các bé dễ đọc dễ nhớ. Hiện bà đã có hơn 40 tác phẩm được xuất bản.

Jane Chapman là họa sĩ vẽ tranh minh họa sách thiếu nhi nổi tiếng, người đã minh họa cho hàng trăm cuốn sách trong hơn 25 năm sự nghiệp. Bà tốt nghiệp khoa Mỹ thuật tại Đại học Brighton và hiện sinh sống tại Dorset, Vương quốc Anh.

Ehomebooks
Trân trọng giới thiệu!

Chi Tiết Sản Phẩm

Bookcare
Công ty phát hành Quảng Văn
Ngày xuất bản 2023-12-01 00:00:00
Kích thước 18,5x20 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 72
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t273707568
d 4502