Sách - Trà hoa nữ - Alexandre Duma

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tác phẩm kinh điển OEM  Xem thêm Tác phẩm kinh điển bán bởi SÁCH NHÂN DÂN - ndbooks 

Mô tả ngắn

Thông tin chi tiết- Số trang: 304- Năm xuất bản: 2017- Tác giả: Alexandre Duma- Nhà phát hành: ndbooks- Nhà xuất bản Văn học Giới thiệu sách:Alexandre Dumas (1824 - 1895) còn gọi là Dumas con,...
: Còn hàng
: Tiki.vn
52.000 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Trà hoa nữ - Alexandre Duma

Thông tin chi tiết

- Số trang: 304

- Năm xuất bản: 2017

- Tác giả: Alexandre Duma

- Nhà phát hành: ndbooks

- Nhà xuất bản Văn học

Giới thiệu sách:

Alexandre Dumas (1824 - 1895) còn gọi là Dumas con, con trai của người bố cùng tên Alexandre Dumas lừng danh, tác giả "Ba người lính ngự lâm" - nhà tiểu thuyết và viết kịch nổi tiếng của Pháp.Trà hoa nữ được viết khi ông hai mươi tư tuổi, là tác phẩm đầu tiên khẳng định tài năng và đã đem lại vinh quang rực rỡ cho Dumas con. .

Trà hoa nữ là câu chuyện đau thương về cuộc đời nàng kỹ nữ yêu hoa trà. Nội dung kể về mối tình bất thành của anh nhà giàu với cô kỹ nữ, một đề tài tưởng đâu là quen thuộc, nhưng bằng ngòi bút sắc sảo cộng với tình cảm bao dung mà tác giả muốn truyền tải, truyện được độc giả đón nhận không ngần ngại, dù là giới quý tộc. Mặc dù sống bằng nghề kỹ nữ nhưng trái với nghề của mình, nàng là người có tâm hồn và cá tính; nàng có lòng vị tha, biết hi sinh bản thân mình cho người mình yêu. Nữ nhân vật chính trong tiểu thuyết này được viết dựa trên hình mẫu người yêu của chính tác giả.

#trahoanu #vanhoc #sach #sachhay #books #sachnhandan #ndbooks #alexandredumas #tacphamkinhdien

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÁCH NHÂN DÂN
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t273398032
d 4204