Sách Tôn giáo - Tâm Linh : Tây Vực Ký - Pháp sư Huyền Trang

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh OEM  Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Tây Vực Ký - Pháp sư Huyền Trang Tác phẩm nổi tiếng nhất của Đường Tăng – quan trọng là tác phẩm du ký người thật việc thật của người – thoát khỏi các yếu tố “Tây Du Ký”Pháp sư Huyền Trang soạn, H...
: Còn hàng
: Tiki.vn
331.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Tôn giáo - Tâm Linh : Tây Vực Ký - Pháp sư Huyền Trang

Tây Vực Ký - Pháp sư Huyền Trang

Tác phẩm nổi tiếng nhất của Đường Tăng – quan trọng là tác phẩm du ký người thật việc thật của người – thoát khỏi các yếu tố “Tây Du Ký”

Pháp sư Huyền Trang soạn, Hòa Thượng Thích Như Điển và Nguyễn Minh Tiến dịch Việt ngữ. Hội Đồng Hoằng Pháp xuất bản và phát hành trên mạng toàn cầu Amazon quý I/2022. NXB Đà Nẵng xuất bản tại Việt Nam quý II/2022.

(trích) LỜI GIỚI THIỆU của HT. Tuệ Sỹ:

Sự nghiệp mà Pháp sư (Huyền Trang) để lại cho hậu thế, không chỉ các cộng đồng Phật giáo Á đông, mà cả những nước trải dài nối liền hai nền văn minh tối cổ của nhân loại, và cả một giai đoạn lịch sử của dân tộc Ấn-độ chưa từng được ghi chép. Những nước Tây vực, mặc dù ngày nay không tồn tại như một thực thể dân tộc độc lập; nhưng những ký tả trên các đoạn đường mà Pháp sư đã đi qua cho họ biết lịch sử dân tộc của mình với một quá khứ đáng tôn trọng. Sự nghiệp ấy không chỉ vĩ đại như thế, mà di sản văn hóa do Pháp sư lưu lại cho đến ngày nay không chỉ giới hạn trong các cộng đồng Phật giáo, mà còn phổ biến trong các giới học thuật, tư duy triết học, tín ngưỡng tôn giáo.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Tri Thức Trẻ
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng
SKU t195305720
d 4512