Sách Tôi Tự Học - Thu Giang Nguyễn Duy Cần

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký OEM  Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký bán bởi Hiệu sách Nhóc Miko 

Mô tả ngắn

“TS Thu Giang - Tôi tự học”: Khám phá giá trị của việc tự họcKhả năng tự học đã trở thành một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà mỗi người cần phải sở hữu. Tự học là một quá trình tìm hiểu sâu hơ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Tôi Tự Học - Thu Giang Nguyễn Duy Cần

“TS Thu Giang - Tôi tự học”: Khám phá giá trị của việc tự học

Khả năng tự học đã trở thành một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà mỗi người cần phải sở hữu. Tự học là một quá trình tìm hiểu sâu hơn về bản thân, xác định mục tiêu và phát triển tư duy. Nó khuyến khích khả năng sáng tạo, sự độc lập trong tư duy và khả năng giải quyết vấn đề. Cuốn sách "TS Thu Giang - Tôi Tự Học" sẽ là nguồn động viên và cảm hứng để ta mở rộng tâm hồn, tìm hiểu về bản thân và khám phá tri thức vô tận mà cuộc sống đang đợi chúng ta khám phá.

Nội dung của cuốn sách “TS Thu Giang - Tôi tự học”

"TS Thu Giang - Tôi Tự Học" là một tác phẩm quý giá trang bị cho mỗi cá nhân một nền tảng căn bản về khái niệm "thực học". Trong cuốn sách này, tác giả không chỉ dừng lại ở việc trình bày thông tin, mà còn mở ra một hành trình khám phá sâu sắc về sự học hỏi và phát triển bản thân. Tác giả khám phá tận gốc rễ của người học và tôn vinh những mục tiêu tối cao trong cuộc hành trình học tập và rèn luyện văn hóa của con người. Cuốn sách thúc đẩy tinh thần tự học suốt đời và khuyến khích sâu sắc việc giữ vững tinh thần tự học trong cuộc sống hàng ngày.

Khám phá giá trị của việc tự học

Định nghĩa về về sự tự học thức và mục tiêu cao cả trong việc học

Theo tác giả, sự tự học không chỉ đơn thuần là việc tiếp thu kiến thức, mà là quá trình tìm hiểu sâu sắc về bản thân, về những giới hạn và tiềm năng của mình. Đây là việc tự mình đi sâu vào việc tìm hiểu và khám phá tri thức, thấu hiểu ý nghĩa sâu xa của nó, và áp dụng vào cuộc sống một cách sáng tạo và hiệu quả. Sự tự học thức còn liên quan đến việc phát triển tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề và khả năng tư duy phản biện. Còn mục tiêu cao cả tạo ra những mục tiêu học tập tối cao và có ý nghĩa trong cuộc sống và  liên quan đến việc xây dựng văn hóa cá nhân, phát triển đạo đức và khả năng làm việc trong môi trường đa dạng và thay đổi.

Tư duy phản biện và những phương pháp gợi ý về tự học

Không chỉ khai thác về sự quan trọng của tư duy phản biện mà còn đề cập đến nhiều phương pháp gợi ý về việc tự học, giúp độc giả xây dựng nền tảng học tập vững chắc và hiệu quả. Tư duy phản biện là một yếu tố quan trọng trong quá trình học tập, và tác giả đã nhấn mạnh sự cần thiết của việc tự học cách suy nghĩ, phân tích và đánh giá thông tin. Bằng việc thúc đẩy tư duy phản biện, độc giả có khả năng tự đặt ra các câu hỏi cốt yếu, phân loại thông tin, nhận biết thông tin chính xác và đưa ra những suy luận logic và hợp lý. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp thêm về nhiều phương pháp gợi ý về việc tự học, như xác định mục tiêu học tập rõ ràng, xây dựng kế hoạch học tập, tạo thói quen học tập đều đặn, tận dụng tài liệu học tập hiệu quả, áp dụng kỹ thuật ghi chú và nhắc nhở, cũng như việc tạo ra môi trường học tập thích hợp và tận dụng tối đa thời gian.

Điều gì khiến bạn nên mua cuốn sách “TS Thu Giang - Tôi tự học”?

Mặc dù đã được ra mắt từ lâu nhưng"Tôi Tự Học" vẫn giữ được sức hút và chiếm trọn tình cảm của tác giả. Tác phẩm đã vượt qua thách thức của thời gian và vẫn giữ vững giá trị cốt lõi mà tác giả đã truyền tải. Trong một thời đại mà cuộc sống được đan xen bởi mạng xã hội với những thông tin về thành tựu và danh hiệu cá nhân không ngừng cập nhật, cuốn sách này trở thành một điểm dừng tĩnh lặng, nơi con người có thể tìm về để đọc, lắng nghe tiếng thở của bản thân và thấu hiểu sâu sắc, thực học từ cuộc đời của mình.

Với tâm hồn mở rộng và lòng đam mê vô tận, cuốn sách "Tôi Tự Học" của TS Thu Giang thực sự là một tình thư gửi đến những người tìm kiếm kiến thức và sự phát triển. Từng trang sách là một bước tiến vững chắc trên con đường học tập và tự hoàn thiện, một hành trình khám phá bản thân và thế giới xung quanh. Cuốn sách này không chỉ là nguồn cảm hứng, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình





Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Ngày xuất bản 2022-06-14 11:56:07
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 392
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t272121024
d 4305