Sách - Toán nâng cao lớp 3

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp I OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp I bán bởi Tuetambook 

Mô tả ngắn

Nhà sách Tuệ Tâm trân trọng giới thiệu cuốn sách: Toán nâng cao lớp 3! Để giúp các em học sinh có tài liệu dùng chung cho cả ba bộ sách nhằm khắc sâu kiến thức cơ bản và nâng cao, phát triển tư duy ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Toán nâng cao lớp 3

Nhà sách Tuệ Tâm trân trọng giới thiệu cuốn sách: Toán nâng cao lớp 3!

Để giúp các em học sinh có tài liệu dùng chung cho cả ba bộ sách nhằm khắc sâu kiến thức cơ bản và nâng cao, phát triển tư duy toán học, chúng tôi biên soạn cuốn sách Toán nâng cao lớp 3.

Cuốn sách gồm hai phần:

Phần đầu là các bài tập theo chủ đề:

Phần này chúng tôi biên soạn theo 11 chủ đề. Mỗi chủ đề gồm hệ thống các bài tập chọn lọc, tiêu biểu theo mức độ từ dễ đến khó để học sinh học theo bộ sách nào cũng có thể vận dụng kiến thức đã học để giải được các bài toán trong cuốn sách.

Phần thứ hai là các đề tự luyện:

Phần này gồm 10 đề tự luyện. Mỗi đề có hai phần: Trắc nghiệm và tự luận, phù hợp với mô hình để kiểm tra hiện nay. Các đề phủ khắp kiến thức trong cả năm học và có tính phân hoá, giúp các em luyện rèn trước khi làm các bài kiểm tra, đánh giá thường xuyên hay định ki hoặc thi học sinh giỏi.

#toanlop3 #hocsinhgioitoan3 #boiduongtoan3 #toan3canhdieu #lop3canhdieu #lop3ketnoi #toan3ketnoi #boiduonghocsinhgioitoan3m #lop3 #sachtoan3 #toan3 #toantieuhoc #sachtoantieuhoc #sachlop3 #dekiemtra #onthi3 #kiemtra #sachtoan #sachthamkhaotieuhoc #tieuhoc #hsgtoan3

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÁCH NHÂN DÂN
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t273228520
d 4410